Ancelotti nói thẳng về màn ra mắt của thần đồng Real Madrid

07:22 Chủ nhật 07/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đánh giá cao màn thể hiện của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ở trận đấu trước Arandina (theo Managing Madrid).

Real Madrid chính thức giành vé đi tiếp ở Copa del Rey sau chiến thắng 3-1 trước Arandina. Joselu, Brahim Diaz, Rodrygo Goes lần lượt lập công cho Los Blancos. Bàn thắng duy nhất của Arandina đến từ tình huống phản lưới nhà của hậu vệ Nacho Fernandez.

Tài năng trẻ Arda Guler có trận đấu ra mắt trong màu áo Real Madrid. Thần đồng người Thổ Nhĩ Kỳ bỏ lỡ giai đoạn lượt đi bởi chấn thương. Thực tế cho thấy, Guler không phụ lòng các CĐV khi anh đem đến màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt 45 phút đầu tiên.

“You can see his quality and it was just his debut”, says Ancelotti on Arda Güler! - Bóng Đá

Tài năng trẻ Guler có trận đấu ra mắt Real Madrid. 

Số liệu thống kê không biết nói dối. Guler có tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 90%, tạo ra 2 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội, 2 tình huống qua người thành công.... Chia sẻ về cậu học trò sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho hay:

"Cậu ấy có màn trình diễn tốt xuyên suốt 1 giờ đồng hồ. Cậu ấy chưa đạt trạng thái thể chất lý tưởng. Guler cho thấy những phẩm chất ưu tú của mình. Tôi từng bảo chúng ta phải kiên nhẫn với cậu ấy. Guler có cá tính. Cậu ấy nổi bật với đôi chân của mình. Thật sự tốt. Tính cách là một phần quan trọng giúp bạn thi đấu cho Real Madrid".

Anh Nguyễn | 06:52 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục