Ancelotti chấm dứt mọi tranh cãi về Hazard

12:05 Thứ sáu 30/12/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ancelotti đã có động thái khiến truyền thông phải bẽ mặt về chuyện của Eden Hazard.

 

Eden Hazard đã phải đối mặt với hết chấn thương này đến chấn thương khác kể từ khi gia nhập Real Madrid. Điều đó khiến anh đánh mất phong độ hoàn toàn. World Cup gần đây được coi là cơ hội cuối cùng để Hazard chứng tỏ rằng anh vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng thủ quân tuyển Bỉ vẫn thi đấu nhạt nhòa.

Ngôi sao của Real Madrid đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay sau khi chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, có vẻ như Carlo Ancelotti kỳ vọng Hazard sẽ ra sân nhiều trong nửa sau của mùa giải. Chia sẻ trên trang chủ của Real, nhà cầm quân Italia bày tỏ:

Real Madrid boss makes unexpected Eden Hazard claim - Bóng Đá

 Hazard được Ancelotti ca ngợi.

"Hazard đang làm tốt. Cậu ấy đã tập luyện tốt và có phong độ tốt hơn trước thời điểm World Cup. Gần đây cậu ấy đã thể hiện rất tốt và với tất cả những trận đấu sắp trải qua, chúng tôi phải tận dụng toàn bộ đội hình. Hazard là một trong những cầu thủ sẽ ra sân nhiều nhất trong nửa sau của mùa giải."

Theo thống kê từ Transfermarkt, cựu cầu thủ Chelsea chỉ có 6 lần ra sân với 229 phút ở mùa giải này. Với phát biểu của Ancelotti, ông dường như không muốn Hazard rời CLB vào tháng sau, điều mà truyền thông Tây Ban Nha đề cập trước đó.

Lữ Phong | 11:07 30/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục