Alves nói Messi: "Đến Ferrari còn phải bảo dưỡng..."

09:36 Thứ bảy 24/08/2013

Nói về tình trạng hiện tại của đồng đội Messi, hậu vệ Brazil cho rằng, ngay cả đến những chiếc siêu xe Ferrari còn phải đi bảo dưỡng, nên không có gì phải lo ngại về Leo.

Theo Dani Alves, "chấn thương là chuyện bình thường trong bóng đá", vì vậy không cần phải lo lắng nhiều về Messi, cầu thủ số 1 ở Camp Nou, người đang gặp rắc rối ở bắp đùi trái.

Messi đã kết thúc mùa giải trước với chấn thương gân kheo chân và giờ đây, anh gặp phiền phức tương tự cũng như sức khỏe không đảm bảm, nên đã không thể chơi trọn vẹn ở cả 2 trận đấu đầu mùa giải.

Theo Alves, không có gì phải lo lắng về Messi

Hậu vệ Barca ví von: "Ngay cả những chiếc siêu xe Ferrari thỉnh thoảng còn phải đi đến tiệm để bảo dưỡng nhằm có được tình trạng tốt nhất. Ở trận Siêu Cúp vừa qua, vì cảm thấy không thật sự thoải mái trên sân và trước nguy cơ một cái gì đó nghiêm trọng hơn có thể xảy ra, nên anh đã quyết định không tiếp tục. Bây giờ Leo đang trên đà bình phục và sẽ sớm trở lại".

Alves thừa nhận, đội sẽ rất "nhớ" Leo nếu anh không thể ra sân trong chuyến làm khách Malaga vào Chủ nhật này. "Bởi vì nếu bạn có cầu thủ xuất sắc nhất TG trong đội hình, bạn không thể không phụ thuộc vào anh ấy", hậu vệ này nói.

Trong trường hợp Leo buộc phải vắng mặt, sẽ là cơ hội cho Neymar đá chính trận đầu tiên. Nhật xét về cầu thủ đồng hương, Alves nói: "Neymar hạnh phúc và hòa nhập tốt vào tập thể. Cậu ấy luôn sẵn sàng xung trận kể từ khi đến Barca", dù là đá chính hay dự bị.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục