Allergri: Thất bại 0-3 thật khó nuối trôi

14:24 Thứ tư 04/04/2018 | 2

Nói về tỉ số 0-3 của Juventus trong khuôn khổ trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League, chiến lược gia người Italia, ông Massimiliano Allegri cho rằng đó là một điều khó chấp nhận. Trận thua rạng sáng ngày hôm nay cũng là lần đầu tiên sau năm năm, Juve mới lại thất bại trên sân nhà ở giải đấu số một châu Âu này.

Thuyền trưởng Juve cho rằng, các học trò của ông đã làm rất tốt cho đến phút thứ 8 của hiệp 2, khi mà phép màu dành cho Real xuất hiện, với một pha “ngả bàn đèn” làm chết lặng cả cầu trường của Ronaldo, cũng như việc tiền đạo chủ lực của mình, Paulo Dybala bị truất quyền thi đấu.

 - Bóng Đá

 Phép màu mang tên Ronaldo.

“Thật khó để nuốt trôi thất bại này. Các cầu thủ đã chơi rất hay trong khoảng 60 phút đầu tiên, thế nhưng sau đó, mọi thứ đều quay ra chống lại chúng tôi,”  Allegri nói.

“Real có một sức mạnh hủy diệt, đó là lý do tại sao rất nhiều lần họ đã lên ngôi vương trong những năm gần đây. Hơn nữa chúng tôi còn phải thi đấu với 10 người, nên việc lật ngược tình thế là bất khả thi.”

Mùa bóng 2012/13, Juventus dưới thời Antonio Conte cũng đã từng để thua với tỉ số 2-0 khi phải đối đầu với Bayern Munich. Nhưng trước đó, ở các trận đấu sân nhà trong khuôn khổ cúp châu Âu, họ đã có được đến 16 kết quả thắng và 11 kết quả hòa.

Sau thời điểm đó, Bà đầm già cũng từng có 2 lần lọt vào chung kết, nhưng đã để thua Barcelona, và gần nhất chính là Real Madrid tại Cardiff hồi tháng sáu năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Real Madrid đánh bại Juventus ở Cardiff để có lần thứ 12 đăng quang.

“Cá nhân tôi nghĩ, Juventus đã cải thiện rất nhiều sau trận thua ở Cardiff. Giờ đây, chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu, cũng như suy nghĩ nghiêm túc về chức vô địch.”  Allegri - người đang có chuỗi 7 danh hiệu Serie A, nói.

“Đội bóng phải đến tận Madrid thi đấu, nhưng đồng thời cũng phải lo lắng cho trận chung kết Coppa Italia.”

“Các cầu thủ đã phòng ngự tuyệt hay và không để cho Real có quá nhiều khoảng trống. Tuy nhiên trong một tình huống các hậu vệ không hiểu ý nhau, chúng tôi đã phải trả giá với bàn nhân đôi cách biệt của CR7.”

“Cả ba bàn thắng đều là những tình huống đáng ra chúng tôi không phải chịu. Tuy nhiên, trong bóng đá, một khi may mắn đã đứng về phía đối thủ của bạn, mọi chuyện sẽ là rất khó khăn.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 13:40 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục