Allegri trước mối đe dọa từ Rijkaard và Donadoni

11:53 Thứ năm 17/01/2013

Tuy Pep Guardiola đã chính thức nhận lời dẫn dắt Bayern Munich, nhưng chiếc ghế HLV tại Milan của Massimiliano Allegri vẫn đang bị đe dọa bởi Frank Rijkaard và Roberto Donadoni.

Trong những ngày gần đây, thông tin về việc BLĐ Milan, đặc biệt là chủ tịch Silvio Berlusconi đã hoàn toàn mất niềm tin vào HLV Allegri, nhất là sau trận hòa trước Sampdoria vào cuối tuần qua, đang xuất hiện ngày một nhiều.

Frank Rijkaard. Ảnh: Internet.

Hiện giới thạo tin tại Italia còn phát hiện được việc Milan đang bí mật lập ra một danh sách các ứng viên có khả năng thay thế Allegri cầm lái Milan trong tương lai.

Sau khi Pep chính thức nhận lời dẫn dắt các nhà đương kim vô địch Bundesliga, thì hiện hai cái tên nổi bật nhất trong danh sách này là Frank Rijkaard, cựu HLV của Barcelona, và Roberto Donadoni, kiến trúc sư trong sự tiến bộ vượt bậc của Parma trong những năm gần đây.

Sau khi xuất hiện thông tin này, trong khi Rijkaard vẫn chưa có bất kỳ một phát biểu nào, thì Donadoni đã nhanh chóng bắn tin hiệu cho Rossoneri trong một phát biểu vào ngày hôm qua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục