Allegri trách Cassano vô ơn

02:59 Chủ nhật 26/08/2012

HLV Massimiliano Allegri thừa nhận ông vô cùng thất vọng đối với những phát biểu gần đây của Antonio Cassano.

Ngay sau khi vừa cập bến Inter, tiền đạo người Italia đã lập tức có những lời chỉ trích nhắm vào đội bóng cũ, đặc biệt là phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Lập tức trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, HLV Allegri đã lên tiếng trách Cassano rằng anh đã quên ai là người đã cưu mang anh trong suốt khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp trong năm qua.

"Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, nhất là trong 6 tháng đầu tiền anh ấy có mặt tại đây, anh ấy đã giúp chúng tôi có được Scudetto."

"Anh ấy đã có một khởi đầu mùa giải năm ngoái cũng rất tốt, nhưng rồi căn bệnh tim ập đến. Tôi nghĩ Milan đã giúp anh ấy trở lại và tiếp tục thi đấu."

"Chúng tôi đã giúp anh ấy có mặt tại EURO 2012, vì nếu không có Milan, anh ấy sẽ không bao giờ làm được điều này. Nhưng cuối cùng thì anh ấy lại yêu cầu ra đi."

"Cassano biết rõ Milan đối với anh ấy như thế nào. Thật dễ khi nói lên những điều như thế khi bạn rời khỏi một đội bóng nào đó. Tuy nhiên bản cần phải luôn giữ một sự tôn trọng nhất định."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục