Allegri phớt lờ những chỉ trích của Gattuso

12:03 Thứ sáu 03/08/2012

HLV Massimiliano Allegri cho rằng những lời chỉ trích của Gennaro Gattuso gần đây cũng chẳng thể thay đổi được gì tại Milan.

Cách đây không lâu, Gattuso đã tiết lộ lý do anh rời khỏi Milan là vì không còn được coi trọng và sự thiếu chuyên nghiệp của một số cầu thủ trẻ.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Đáp lại lời chỉ trích này, HLV Allegri vẫn tỏ ra khá thờ ơ, và cho rằng sẽ chẳng điều gì có thể ngăn Milan tập trung luyện tập trước thềm mùa giải mới.

"Kể lại những chuyện trong quá khứ, tạo nên những cuộc tranh cãi, chẳng có ích gì."

"Tôi đã may mắn được làm việc tại đây trong vòng 2 năm qua. Tôi đã giành được Scudetto và siêu cúp, với tôi đó là điều quan trọng nhất."

"Một vài sự lựa chọn không vui đã được đưa ra, tuy nhiên chúng tôi vẫn phải tiếp tục tiến về phía trước."

"10 nhà vô địch, những người đã làm nên lịch sử cho Milan đã ra đi, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều tài năng trẻ đang có mặt tại đây. Tôi đang rất tin tưởng vào những gì mà họ, cũng như CLB đang làm trong thời gian qua."


Nói về scandal của người đồng nghiệp Conte, Allegri cũng cho biết: "Đây chắc chắn đang là một thời gian hết sức khó khăn đối với anh ấy. Hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết theo hướng tốt nhất dành cho anh ấy, cũng như những ai liên quan."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục