Allegri mách nước cho Wenger: Không mua là chết đấy!

10:16 Thứ ba 06/03/2012

Massimiliano Allegri cho rằng Arsene Wenger sẽ không bao giờ giành được danh hiệu nếu ông không mua về cho Arsenal những cầu thủ lớn.

AC Milan của Massimiliano Allegri đã vùi dập Arsenal của Wenger 4-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thất bại này đồng nghĩa với Pháo thủ chắc chắn sẽ trải qua năm thứ 7 liên tiếp không giành được danh hiệu nào. Massimiliano Allegri cho rằng Arsenal còn trắng tay dài dài nếu Wenger không chịu đưa về Emirates những cầu thủ lớn.

“Với Arsenal, Milan hay bất cứ CLB lớn nào. Bạn phải mua về những tên tuổi lớn”, Arsene Wenger mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận đấu với Arsenal đêm nay.

Chiến lược gia người Italia nói tiếp: “Tôi có trong tay đội hình mạnh, ở đó tôi có 3 cầu thủ lớn, những người mang đến kĩ thuật, cá tính, tư duy chiến thuật và khả năng lãnh đạo của đội bóng.

Trong một đội bóng bạn cần có 2 thủ lĩnh. Một thủ lĩnh có kĩ thuật và một thủ lĩnh có cá tính.

Ở Milan thủ lĩnh kĩ thuật là Zlatan Ibrahimovic. Còn thủ lĩnh cá tính của đội bóng trước đây là Rino Gattuso, hiện tại là Mark Van Bommel hoặc Thiago Silva.”

Cũng trong phát biểu của mình, Massimiliano Allegri không quên bào chữa cho Wenger: “Sẽ là không công bằng khi chỉ trích Wenger. Năm nào cũng vậy ông ấy luôn phải bán đi 1 hoặc 2 cầu thủ lớn. Vì thế Arsenal có 1 vị trí trong top 4 cuối mùa giải đã là 1 thành công.

Nhưng cũng phải nói thẳng rằng nếu họ muốn giành được danh hiệu họ phải giữ được những cầu thủ tốt nhất của mình hoặc mua 1 hay 2 cầu thủ lớn. Nếu ai bảo tôi bán Ibrahimovic hay Kevin Prince Boateng vào mùa Hè này tôi sẽ nói không. KHÔNG”.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục