Allegri khen ngợi một cầu thủ sau chiến thắng nhọc nhằn của Juventus

08:32 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia cảm thấy hài lòng dù Juventus phải rất vất vả mới đánh bại được Cagliari.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Cagliari, Juventus đã tạm thời leo lên ngôi đầu của Serie A, trước khi Inter Milan ra sân vào rạng sáng mai. Bên cạnh những nhận xét về màn trình diễn của các học trò, huấn luyện viên Max Allegri không quên dành nhiều lời khen cho tiền vệ Weston McKennie.

 - Bóng Đá

 Max Allegri dành cho Weston McKennie nhiều lời khen ngợi.

Weston đang có một mùa giải tương đối tốt, tôi nghĩ cậu ấy cũng trưởng thành nhiều hơn sau thời gian được đem đi cho mượn. Tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy, cậu ấy có thể lực dồi dào, tận dụng tốt những khoảng trống mà mình có”, Max Allegri cho biết.

Tôi đã nói với cậu ấy vào đầu mùa giải rằng đây sẽ là một năm rất quan trọng đối với cậu ấy, cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Điều tôi học được là ở Juventus, bạn phải giữ thái độ khiêm tốn, làm việc chăm chỉ và tạo ra thói quen chiến thắng. Điều đó mang lại sự cân bằng và bình tĩnh. Chúng ta phải khắc phục những hạn chế và cố gắng biến chúng thành điểm mạnh".

 - Bóng Đá

 McKennie đang có phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa.

Sau một mùa giải bết bát, “Bà đầm già” dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Max Allegri đang dần trở lại vị thế vốn có. Cùng với Inter Milan, Juventus hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh hấp dẫn ở Serie A mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:34 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục