Alisson phá vỡ im lặng về tình huống tranh cãi với Henderson

15:26 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Alisson Becker đã có những phát biểu được trang Mirror dẫn lời về tình huống tranh cãi với đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson.

 

Trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea vừa qua, một tình huống đáng chú ý đã xảy đến với việc đội trưởng The Kop, Jordan Henderson cùng thủ thành Alisson Becker đã cự cãi gay gắt ngay trên sân. 

Lên tiếng về việc này thông qua trang Mirror, người gác đền của nửa đỏ vùng Merseyside bày tỏ: "Tôi và Henderson, cả 2 người đều đang nỗ lực chiến đấu và dâng hiến cả mạng sống vì CLB. Do đó, trên sân cỏ, chúng tôi không thể giao tiếp với nhau bằng những cử chỉ nhỏ nhẹ được

Alisson phá vỡ im lặng về tình huống tranh cãi với Henderson - Bóng Đá

Tình huống tranh cãi giữa Alisson và Henderson. 

Vì vậy đôi lúc, cảm xúc trong chúng tôi đã được đẩy lên quá cao. Tuy nhiên, cả 2 chúng tôi đều vẫn đang nỗ lực cải thiện, hỗ trợ và làm những điều tốt nhất vì đội bóng. Dĩ nhiên, mùa giải năm nay thật sự khó khăn nhưng đó cũng là một thách thức thú vị dành cho chúng tôi. 

Cả tôi và Henderson đều là những con người bình thường nên đôi khi, chúng tôi không thể kiềm tỏa được cơn giận của mình. Nhưng sau đó, mọi chuyện đều sẽ ổn. Trong mỗi trận đấu, chúng tôi đều phải nỗ lực hết sức để chứng tỏ được giá trị của mình và thi đấu đoàn kết với nhau như một tập thể thống nhất".

Phi Yến | 14:28 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục