Alexis Sanchez vừa ghi bàn đã đi vào lịch sử Barca

11:36 Thứ tư 03/10/2012

Alexis Sanchez tạm xua tan hoài nghi về phong độ phập phù bằng một bàn thắng rất đặc biệt sau đường chuyền tuyệt vời từ Leo Messi ở trận thắng Benfica 2-0 tại Champions League sáng nay.

Alexis Sanchez

Tiền đạo người Chile mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 6 từ đường căng ngang bên cánh trái của Messi để mang về pha lập công đầu tiên cho Barca kể từ trận El Clasico ngày 21/4. Nhưng phần quan trọng nhất của câu chuyện ở chỗ, đây là bàn thắng thứ 800 của Barca trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu.

Không chỉ vậy, Alexis còn trở thành cầu thủ Barca đầu tiên ghi được bàn thắng trên sân Da Luz. Trong hai lần trước làm khách của Benfica vào các năm 1991 và 2006, đại diện của Tây Ban Nha đều hòa không bàn thắng.

Trên phương diện cá nhân, Alexis đã có 3 pha lập công trong sự nghiệp tại đấu trường Champions League, san bằng thành tích của đồng hương David Pizarro. Những cầu thủ người Chile ghi được nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường này đang là Ivan Zamorano và Marcelo Salas, cùng có 5 bàn nhưng đều đã giải nghệ.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục