Alex Song chiếm được cảm tình của Tito sau trận ra mắt tại La Liga

20:18 Thứ hai 03/09/2012

Tiền vệ mới về thi đấu cho Barca nhận được nhiều lời khen tích cực từ chính HLV trưởng của mình. Tito đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Alex Song trong hai trận đấu vừa qua.

Sau khi có trận đấu ra mắt Barca trong trận tranh Siêu cúp TBN, Alex Song tiếp tục được Tito tin tưởng tung ra sân ngay trong đội hình xuất phát trong trận đấu đầu tiên tại La Liga trước Valencia. Có thể thấy rằng cựu tiền vệ của Arsenal đã đáp ứng được mong đợi.

Alex Song trong trận gặp Valencia. Ảnh: FCB

Dù không trực tiếp chỉ đạo trên sân và phải theo dõi trận đấu trên khán đài nhưng cũng vì thế Tito có điều kiện quan sát trận đấu tốt hơn. Cá nhân ông đã đánh giá tiền vệ người Cameroon có tố chất rất tốt và thi đấu ổn định trong trận đấu vừa qua:

"Song đã làm rất tốt công việc của mình. Cậu ấy chỉ có vài ngày tập luyện với đồng đội nhưng đã nắm bắt mọi thứ rất nhanh chóng. Alex Song là mẫu tiền vệ thông minh.

Alex Song rất có khiếu với trái bóng và khả năng hoà nhập nhanh cùng các đồng đội trên sân. Cậu ấy đã vượt qua được bài kiểm tra đầu tiên ngay tại Camp Nou với điểm số rực rỡ."


Tân binh của Barca mới chỉ có hai trận thi đấu trong màu áo Barca. Cả hai trận này, đội bóng của anh đều gặp những đối thủ rất mạnh và họ cũng chính là phương án thử nghiệm mà HLV muốn Song vượt qua. Có thể nhận định rằng, Song rất có triển vọng tại Camp Nou khi tạo được ấn tượng đẹp trong lòng HLV lẫn người hâm mộ CLB xứ Catalan.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục