Alan Shearer nói rõ điều Man United còn thiếu

17:16 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Match of the Day, Alan Shearer đã cảnh báo Erik ten Hag về việc đội hình Man United chứa đầy những thành phần không đáng tin cậy.

Man United đã gây thất vọng trước Newcastle với màn trình diễn thiếu đam mê và khát khao chiến thắng. Nhờ đó, đoàn quân của Eddie Howe đã giành chiến thắng dễ dàng 1-0 trước Quỷ đỏ. Không chỉ thua trận, thái độ của nhiều ngôi sao, chẳng hạn như Anthony Martial, Marcus Rashford,... thật khiến HLV Erik ten Hag phải lo ngại.

Alan Shearer tells Erik ten Hag exactly what Man Utd are lacking after loss v Newcastle - Bóng Đá

 Thái độ của Rashford có vấn đề.

Phát biểu trên Match of the Day cùng với cả Gary Lineker và Danny Murphy, Alan Shearer đã chỉ trích thái độ của toàn đội Man United.

Tay săn bàn huyền thoại Premier League lên tiếng: "Đối với tôi, có quá nhiều thành phần không đáng tin cậy trong đội bóng Man United, quá nhiều thái độ xấu.

Sẽ không sao cả khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, bạn có thể chơi, có thể ngẩng cao đầu khi mọi thứ đều tốt đẹp. Nhưng khi có gì đó không suôn sẻ và khi bạn hơi mệt mỏi vì phải tham dự một trận đấu ở châu Âu, khi bạn nghĩ mình phải xắn tay áo lên, thì đội bóng đó không có đủ cá tính."

Trước Newcastle, vẻ không hài lòng hiện rõ lên trên khuôn mặt của Ten Hag, và sẽ không bất ngờ nếu vị chiến lược gia người Hà Lan trừng phạt Martial hoặc Rashford ở các trận đấu tới.

Minh Tuấn | 16:18 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục