Al Nassr gạch tên tiền đạo để nhường chỗ cho Ronaldo

17:42 Chủ nhật 08/01/2023

CLB chủ sân Mrsool Park và Vincent Aboubakar đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Theo RMC Sport, tiền đạo người Cameroon sẽ rời CLB dưới dạng tự do và nhận một khoản tiền đền bù hợp đồng.

Aboubakar phải nhường vị trí trong đội hình Al Nassr cho Cristiano Ronaldo. Theo quy định của Saudi Pro League, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 8 ngoại binh, trong khi Ronaldo là cầu thủ ngoại thứ 9 trong đội hình Al Nassr. Vì vậy, CLB chủ sân Mrsool Park phải gạch tên một tiền đạo để nhường chỗ cho CR7.

 - Bóng Đá

Aboubakar có 2 mùa giải khoác áo Al Nassr. Anh ghi 13 bàn sau 39 lần ra sân. Tại World Cup 2022, anh chọc thủng lưới Brazil ở vòng bảng.

Trước đó, Al Nassr đã chấm dứt hợp đồng với cầu thủ ngoại khác, đó là tiền vệ tấn công Jaloliddin Masharipov. Tuyển thủ Uzbekistan từng mang áo số 7 của Al Nassr, nhưng đã chuyển sang áo số 77 kể từ đầu mùa giải 2022/23.

Trước khi bị thanh lý, chân sút sinh năm 1993 liên tục không được đăng ký thi đấu. Trong nhiều tháng qua, Masharipov chỉ ra sân đúng một lần trong chiến thắng 4-1 trước Al Raed.

Ronaldo đã ký hợp đồng 2,5 năm với Al Nassr. Tuy nhiên, cầu thủ 37 tuổi vẫn chưa tham gia tập luyện cùng đội bóng mới.

Chiêu mộ CR7 dường như mới chỉ là bước đi đầu tiên trong tham vọng nâng cấp đội hình của CLB chủ sân Mrsool Park.

Theo Marca, CLB thuộc sở hữu của Hoàng tử Faisal Bin Turki và quỹ đầu tư công Quiddiya hùng mạnh còn đang muốn sở hữu thêm 2 cái tên đẳng cấp thế giới khác là trung vệ Sergio Ramos và tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets.

Ronaldo đang thụ án treo giò 2 trận nhận từ LĐBĐ Anh. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha dự kiến ra mắt Al Nassr vào ngày 23/1, khi Al Nassr tiếp đón Al Ettifaq.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 16:52 08/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục