Al-Ittihad ra giá kỷ lục 215 triệu bảng, Salah rời Liverpool?

09:50 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, CLB Al-Ittihad quyết định chi số tiền kỷ lục nhằm thuyết phục Liverpool bán Salah.

Thời gian gần đây, Mohamed Salah được cho rằng có thể chia tay Liverpool khi anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Al-Ittihad. CLB Saudi Pro League đã đưa ra lời đề nghị 150 triệu bảng nhằm chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập, nhưng The Kop vẫn lắc đầu từ chối.

Al-Ittihad ra giá 215 triệu bảng cho Salah - Bóng Đá

 Salah được Al-Ittihad theo đuổi quyết liệt.

Lúc này kỳ chuyển nhượng ở châu Âu đã kết thúc, nhưng việc mua bán người ở giải đấu hàng đầu Saudi Arabia vẫn đang diễn ra. Và theo The Sun, Al-Ittihad sẵn sàng đưa ra mức giá mới lên tới 215 triệu bảng nhằm thuyết phục Liverpool bán Salah.

Báo cáo trên cũng tiết lộ rằng, Salah được đề nghị mức lương 2.45 triệu bảng/tuần để rời Anfield. Ngoài ra, chân sút 31 tuổi sẽ nhận được % nhất định trong số tiền bán áo của Al-Ittihad; 55,000 bảng cho mỗi trận thắng cùng với vai trò đại sứ cho 3 công ty lớn của Saudi (mỗi công ty sẽ trả cho Salah 6 triệu bảng).

Trong thông báo gần nhất của mình, Liverpool khẳng định Salah không phải để bán. Nhưng đối tác phía Trung Đông tin rằng họ sẽ thuyết phục thành công tiền đạo sinh năm 1992 gia nhập, với đề nghị khủng nói trên.

TTCN ở Saudi sẽ đóng cửa vào thứ Năm, và họ cho biết sẽ chuyển sang mục tiêu khác nếu không nhận được hồi đáp tích cực trong những ngày tới. Dù thế, nhiều người tin rằng Al-Ittihad sẽ theo đuổi Salah đến cùng.

Dương Quang | 09:20 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục