Ajax muốn giúp Bojan Krkic 'giải cứu' sự nghiệp

10:13 Thứ bảy 06/07/2013

HLV của câu lạc bộ Ajax Amsterdam, ông Frank de Boer, đang hy vọng có thể mang cựu tiền đạo của Barcelona Bojan Krkic về giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với báo Voetbal International, HLV Frank de Boer, người vừa cùng Ajax giành chức vô địch quốc gia Hà Lan lần thứ 3 liên tiếp, vừa tiết lộ rằng đội bóng của ông đang rất quan tâm tới tài năng của tiền đạo trẻ Bojan Krkic, người hiện đang gặp khó khăn khi ít được đội bóng chủ quản trọng dụng.

Bojan Krkic trong màu áo AC Milan. Ảnh: Internet.

Krkic hiện thuộc biên chế của câu lạc bộ AS Roma, nhưng mùa vừa rồi cầu thủ này đã thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn. Dù được ra sân đến 19 lần, nhưng Krkic không thể hiện được nhiều và chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng cho Rossoneri. Ở mùa giải sắp tới, theo điều khoản hợp đồng giữa Barca và Roma vào năm 2011, Krkic sẽ phải quay trở lại Nou Camp và tiếp tục đối mặt với nguy cơ dự bị dài dài vì phải cạnh tranh chỗ đứng với những tiền đạo xuất sắc như Messi, Neymar, Alexis Sanchez,...

Tuy nhiên, câu lạc bộ Ajax đã mở ra cơ hội tìm lối thoát cho Krkic khi khẳng định họ rất ngưỡng mộ và muốn sở hữu tài năng của cầu thủ này. HLV Frank de Boer nói: "Krkic là một cầu thủ giỏi và biết làm thế nào để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất."

"Bojan là mẫu cầu thủ chơi tấn công tự do giống như kiểu Viktor Fischer. Cậu ấy không đơn thuần là một cầu thủ chạy cánh như Isaac Cuenca, nhưng tôi rất thích có cậu ấy trong đội hình của mình."

Ngoài Ajax, hiện có 2 đội bóng Hà Lan khác cũng quan tâm đến Krkic là PSV Eindhoven và Feyenoord. Tuy nhiên HLV Frank de Boer tin rằng Krkic sẽ chọn Ajax vì đội bóng thủ đô là đại diện thường xuyên của Champions League.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục