AIMAG 4, khiêu vũ thể thao: Hải Anh - Nhã Yên đoạt 2 HCĐ

08:11 Thứ sáu 05/07/2013

Ngày thi đấu đầu tiên của môn khiêu vũ thể thao (dance sports) đã diễn ra vòng loại và chung kết nội dung Standard (hiện đại). Bộ đôi Nguyễn Hải Anh và Nguyễn Trọng Nhã Yên đã thi đấu khá thành công khi mang về thêm 2 HCĐ cho đoàn thể thao Việt Nam.

Trong ngày thi đấu hôm qua, đôi Hải Anh/ Nhã Yên tham dự 2 nội dung là Standard-Tango và Standard-Quickstep. Trong đó, tại nội dung Standard-Tango, Hải Anh/ Nhã Yên đã thi đấu rất thành công ở vòng loại khi xếp vị trí thứ nhất. Tại vòng chung kết trước các đội thủ mạnh đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, Hải Anh/ Nhã Yên đã thi đấu rất cố gắng và xếp vị trí thứ 3 với 7.93 điểm, qua đó đoạt HCĐ đầu tiên cho khiêu vũ thể thao Việt Nam, đoạt HCV ở nội dung này là đôi người Trung Quốc Zhao Peng/ Wang Qi với 8,29 điểm.

Tại nội dung Standard-Quickstep, mặc dù chỉ xếp thứ 5 tại vòng loại, nhưng khi bước vào vòng chung kết, Hải Anh/ Nhã Yên đã thi đấu xuất sắc và giành HCĐ với 7,93 điểm, đoạt HCV nội dung này là đôi Vladlen/ Aigerim của Kazakhstan (8,63 điểm).

Ngoài Hải Anh và Nhã Yên, khiêu vũ thể thao Việt Nam còn có 2 VĐV khác tham dự nội dung Standard là Hồng Việt và Thu Trang. Tuy nhiên, 2 VĐV này thi đấu không tốt khi đều thất bại ở vòng loại Standard-Waltz và Standard-Slow.

Hôm nay, ngoài Hải Anh, Nhã Yên, Hồng Việt, Thu Trang các VĐV trong đội khiêu vũ thể thao Việt Nam khác như Minh Trường, Mỹ An, Minh Đức, Thu Hương sẽ bước vào nội dung Latin.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục