Ai là "ông bầu" của Sài Gòn FC?

14:13 Thứ tư 15/02/2012

Hôm qua, trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết đã nhận được toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ việc bầu Thụy của Sài Gòn FC chạy xuống sân phản ứng tổ trọng tài ngay khi trận đấu giữa CLB này và SHB.ĐN đang diễn ra. Tuy nhiên, ban Kỷ luật chưa thể đưa ra phán quyết, bởi vướng mắc ở việc xác định chức danh của bầu Thụy.

"Ông bầu" Nguyễn Đức Thụy

“Chắc chắn ông Nguyễn Đức Thụy sẽ bị xử phạt vì những sai phạm của mình ở trận đấu giữa Sài Gòn FC và SHB.ĐN trên sân Thống Nhất ở vòng 5 V-League 2012 vừa qua. Tuy nhiên, hiện ban Kỷ luật chưa xác định được chức danh của ông Thụy ở đội bóng là gì. Mọi người hay tự phong là bầu Thụy, nhưng tất cả các hồ sơ, công văn được lưu trữ ở VFF, đều không có văn bản nào chứng minh chức danh cụ thể của ông Thụy ở Sài Gòn FC”, ông Hường cho biết.

Ngoài ra cũng theo trưởng ban Kỷ luật, mọi quyết định đều phải căn cứ vào luật, bởi thế trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng, chức danh của bầu Thụy ở Sài Gòn FC phải được làm sáng tỏ. “Nếu như ông Thụy là người của Sài Gòn FC, chúng tôi sẽ có án phạt ngay lập tức, nhưng nếu ông Thụy đến sân xem với tư các là một khán giả, chắc chắn ban Kỷ luật sẽ phải xem xét thêm ở nhiều khía cạnh”, ông Hương lý giải về việc ban Kỷ luật nghị án.

Cũng theo ông Hường, mọi hành vi của bầu Thụy đã được các giám sát, trưởng BTC giải Trần Duy Ly và Phó TGĐ VPF Phạm Phú Hòa báo cáo đầy đủ bằng văn bản. “Tôi đã nhận được đầy đủ hồ sơ, trong đó có rất nhiều hành động mà ông Thụy đã dọa nạ và lăng mạ tổ trọng tài, hôm nay các thành viên trong ban Kỷ luật sẽ tiếp tục nhóm họp để xử lý”, ông Hường nói.

Thanh Ba | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục