"Ai cũng sa sút phong độ, nhưng Rashford tụt dốc quá nhanh"

11:01 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Irish Independent, cựu cầu thủ John Aldridge đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

Nhận định về sự sa sút của Marcus Rashford trong mùa giải năm nay, John Aldridge quan ngại rằng tiền đạo này không có tinh thần cần thiết để vượt qua những giai đoạn khó khăn. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Rashford đã ghi 30 bàn trong mùa trước, đôi khi được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu với tốc độ và sức mạnh vượt trội. Nếu ai đó có thể tìm ra cầu thủ đó đã đi đâu trong mùa giải này, Ten Hag sẽ rất muốn lắng nghe ý kiến của bạn."

Numbers show one area Manchester United and Marcus Rashford has actually improved this season - Bóng Đá

 Rashford đã đánh rơi phong độ. 

“Mọi cầu thủ đều có giai đoạn sa sút phong độ, nhưng Rashford dường như đã đi từ đỉnh cao xuống vực sâu quá nhanh, và đó thực sự không phải là dấu hiệu của một tài năng đẳng cấp thế giới. Hãy nhìn một người như Wayne Rooney, người xuất thân khiêm tốn ở Liverpool và luôn khao khát thành công trong suốt sự nghiệp của mình."

“Tôi chỉ tự hỏi liệu Rashford có đủ tâm lý để chiến đấu khi mọi thứ sa sút hay không, vì từ những gì chúng ta thấy ở mùa giải này, cậu ấy dường như không có tinh thần cần thiết để vượt qua nghịch cảnh." 

Huỳnh Phong | 10:03 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục