AC Milan tiếp tục mất người vì chấn thương dài hạn

13:43 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, tiền vệ Tommaso Pobega dính chấn thương cơ đùi và cần 4 tháng để bình phục hoàn toàn.

Tiền vệ người Italia chỉ chơi 24 phút trong cuộc đối đầu giữa AC Milan và Monza trước khi phải nhường chỗ cho tài năng trẻ Jan Carlo-Simic. Sau khi các chuyên viên y tế kiểm tra kỹ lưỡng, Tommaso Pobega được xác định dính chấn thương cơ đùi và phải phẫu thuật ngay lập tức.

 - Bóng Đá

 Tommaso Pobega dính chấn thương đùi, nghỉ 4 tháng.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, cầu thủ sinh năm 1999 vừa trải qua ca phẫu thuật tại Phần Lan và sẽ cần ít nhất 4 tháng để bình phục hoàn toàn. Đây sẽ là một mất mát không nhỏ dành cho thầy trò Stefano Pioli bởi Tommaso Pobega đang chơi lên chân trong thời gian gần đây.

Chiến lược gia người Italia không loại trừ khả năng “Rossoneri” cần bổ sung thêm tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới bởi Rade Krunic cũng rục rịch rời sân San Siro để chuyển sang khoác áo Fenerbahce ngay tháng 1 tới.

 - Bóng Đá

 Tommaso Pobega đang chơi lên chân trong thời gian gần đây.

Dù “Rossoneri” đã bị loại ở Champions League nhưng đội bóng sọc đỏ đen vẫn còn cơ hội cạnh tranh tại Europa League. AC Milan đặt mục tiêu vô địch giải đấu này nên việc bổ sung thêm một vài tân bình là điều cực kỳ cần thiết. Chưa kể họ vẫn muốn bám đuổi Juventus và Inter Milan trên bảng xếp hạng Serie A.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:45 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục