AC Milan thăng hoa, Pioli lên tiếng về vị trí của Giroud

22:48 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Stefano Pioli đã có những phát biểu về tình hình lực lượng của AC Milan trước thềm cuộc chạm trán Spezia.

Khởi đầu mùa giải mới tại Serie A, AC Milan đang thể hiện phong độ khá ấn tượng khi giành được đến 4 chiến thắng và 1 trận hòa sau 5 vòng đấu đầu tiên, có được 13 điểm, đồng thành tích với Inter Milan và đứng sau Napoli, CLB đang có thành tích toàn thắng. 

Trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Stefano Pioli sẽ có cuộc chạm trán Spezia. Đáng chú ý, đây sẽ là màn so tài mà AC Milan thiếu vắng đi sự phục vụ của những trụ cột như Alessandro Florenzi, Zlatan Ibrahimovic, Tiemoue Bakayoko, Simon Kjaer, Rade Krunic và Junior Mesias. 

AC Milan thăng hoa, Pioli lên tiếng về vị trí của Giroud  - Bóng Đá

Giroud vắng mặt trong những trận đấu vừa qua của AC Milan.  

Vắng Ibra, HLV Pioli thường trao niềm tin dẫn dắt hàng công cho chân sút Ante Rebic, thay vì tân binh được kỳ vọng, Olivier Giroud. Phát biểu về khả năng ra sân sắp tới của Giroud, thuyền trưởng AC Milan cho biết: "Giroud đã được triệu tập và cậu ấy có thể thi đấu. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải quyết định rằng cậu ấy có thể góp mặt trong đội hình xuất phát hay vào sân từ băng ghế dự bị

Calabria cũng có thể trở lại nhưng Florenzi thì sẽ vắng mặt, tôi hy vọng cậu ấy có thể sớm trở lại. Hiện tại, cuộc cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 4 đang rất khốc liệt, tuy nhiên tôi tin vào đội hình của mình. AC Milan có những cầu thủ chất lượng và giàu chiều sâu". 

Olivier Giroud đầu quân cho AC Milan:

 
Phi Yến | 21:50 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục