AC Milan khủng hoảng: Allegri, coi chừng mất ghế!

14:39 Thứ ba 08/10/2013

Điều chắc chắn là HLV Massimiliano Allegri không bị sa thải sau trận thua Juventus. Tuy nhiên, nếu AC Milan tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng, chiếc ghế của ông sẵn sàng đươc trao cho Filippo Inzaghi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Sở dĩ vị trí của Allegri chưa bị sờ đến là bởi ban lãnh đạo Milan vẫn còn… kiên nhẫn. Thực tế thì ở mùa giải trước, tình hình thậm chí bi đát hơn nhưng ông chủ Berlusconi đã không đưa ra quyết định sa thải. Khi đó, Rossoneri thua tới 6 và chỉ thắng 3 sau 11 trận đấu ở hai đấu trường tính đến ngày 25/10. Còn bây giờ, mọi thứ đối với họ còn… tốt chán do đang hơn cùng kỳ năm ngoái 1 điểm tại Serie A và kiếm được 4 điểm sau 2 lượt trận tại Champions League.
 
HLV Allegri

Nếu như mùa trước, Milan bắt đầu khởi sắc từ cuối tháng 10 thì mùa này, họ cũng lạc quan về điều tương tự sẽ lặp lại. Vào thời điểm ấy, hoặc chậm nhất đến đầu tháng 11, một loạt trụ cột như Kaka, El Shaarawy, Pazzini, Bonera, De Sciglio, Birsa sẽ trở lại nhờ bình phục chấn thương. Ai cũng hiểu tình hình khó khăn hiện nay ở Rossoneri phần lớn xuất phát từ việc thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng.

Allegri có thêm thời gian thử thách nhưng sẽ không nhiều. Cụ thể, trong vòng 2 tuần lễ tới, ông phải giúp Milan cải thiện tình hình bằng 2 trận gặp Udinese và Barcelona. Bằng không, ban lãnh đạo CLB sẽ xem xét nghiêm túc khả năng sa thải. Nên nhớ, Inzaghi đang được coi là ứng cử viên thay thế tiềm năng sau khi nhà cầm quân này gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt đội trẻ Primavera của Milan.
Hoàng Max | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục