AC Milan đón tin dữ: "Bố già" Berlusconi nhiễm COVID-19

09:52 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu Chủ tịch AC Milan vẫn tỏ ra rất lạc quan khi nhắc đến tình hình sức khỏe của bản thân.

 

5 bàn thắng đẹp của AC Milan được ghi vào lưới Lazio

Trong trái tim của các Milanisti, Silvio Berlusconi luôn chiếm 1 vị trí đặc biệt. Năm 1986, "ông trùm truyền thông" này đã mua lại AC Milan với mục đích làm bàn đạp trong cuộc chạy đua đến vị trí Thủ tướng Italia. Đó là sự khởi đầu cho 1 mối tình kéo dài 30 năm. Trong quãng thời gian ấy, Silvio Berlusconi đã biến Rossoneri thành 1 thế lực ở Italia và châu Âu, với 7 danh hiệu UEFA Champions League, 8 Scudetto.

Năm 2016, khi tài chính dần trở nên cạn kiệt, Silvio Berlusconi quyết định bán AC Milan cho tỉ phú Li Yonghong. Cách đây không lâu, ông cùng "người bạn già" Adriano Galliani mua lại AC Monza với giấc mơ đưa đội bóng này đến với Serie A. Kết thúc mùa giải 2019 - 2020, họ đã giành vé lên chơi ở Serie B và sẵn sàng cạnh tranh suất thăng hạng trong thời gian sắp tới.

AC Milan đón tin dữ:

 Silvio Berlusconi và "ái nữ" Barbara.

Cuối tuần này, AC Monza sẽ chạm trán AC Milan trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Silvio Berlusconi đã chuẩn bị tinh thần đến San Siro để dự khán. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra theo ý muốn của ông. Ngày hôm qua (2/9), cựu Thủ tướng Italia đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Ngoài ra, 2 người con của ông là Luigi và Barbara cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Với tình hình hiện tại, Silvio Berlusconi sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc vận động tranh cử vị trí Thủ tướng Italia. Mặc dù vậy, ông vẫn tỏ ra rất lạc quan. Trả lời phỏng vấn trực tuyến với hãng tin ANSA, Berlusconi chia sẻ: "Tôi sẽ hạn chế xuất hiện trong chiến dịch tranh cử và các cuộc phỏng vấn với báo chí vì đang dương tính với virus Corona. Thật không may, điều này đã xảy ra. Song, tôi vẫn sẽ tiếp tục tham gia vào cuộc chiến."

Faro | 08:54 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục