Abramovich rao bán Chelsea, CEO Premier League nhận xét

13:24 Thứ sáu 04/03/2022

TinTheThao.com.vnLãnh đạo hạng đấu số 1 xứ sương mù nêu quan điểm về phi vụ chuyển giao gây xôn xao.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Guardiola trước Chelsea (Tháng 1/2022)

Mối lương duyên 19 năm giữa tỷ phú người Nga Roman Abramovich với Chelsea sắp đi đến hồi kết. Do áp lực từ xung đột tại Ukraine, ông chủ The Blues vừa thông báo quyết định rao bán CLB.

Trả lời phỏng vấn được Euro Sport dẫn lại, CEO Richard Masters của Premier League nhận định về lựa chọn của Abramovich: "Đó là quyết định đúng đắn. Tình hình leo thang vô cùng nhanh trong vòng 7 ngày qua và Abramovich đã đi đến kết luận rằng không thể vãn hồi trong bối cảnh hiện tại. 

Đây là 1 quyết định được chào đón và rõ ràng là vì lợi ích của mọi người, bao gồm cả các fan. Quá trình bán càng hoàn tất nhanh, tất cả sẽ càng sớm có sự chắc chắn."

ROMAN ABRAMOVICH COULD SELL CHELSEA WITHIN 10 DAYS, SAYS PREMIER LEAGUE CEO RICHARD MASTERS - Bóng Đá

 Ngày Abramovich chia tay Chelsea đang đến gần.

Lãnh đạo giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh không loại trừ khả năng phi vụ bán ông lớn tây London của Abramovich có thể hoàn tất chỉ trong vòng 10 ngày: "Tôi nghĩ quá trình chuyển giao nhanh nhất từng có ở Premier League là 10 ngày, nhưng không phải kỷ lục chuyển giao nhanh nhất ấy không thể bị phá vỡ. Thường thì sẽ cần nhiều tuần nhưng quá trình còn phụ thuộc vào mức độ phức tạp cũng như số lượng chủ sở hữu mới tiềm năng."

Tỷ phú người Thụy Sĩ Hansjorg Wyss được xác định thuộc nhóm nhân vật có đủ khả năng tiếp quản Chelsea từ Abramovich.

Phụng Sồ | 12:26 04/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục