"99% Mbappe sẽ ký với Real Madrid"

23:28 Thứ bảy 24/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga, Javier Tebas chia sẻ với L'Équipe rằng khả năng Real Madrid sở hữu chữ ký của tiền đạo Kylian Mbappe là 99%.

Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải này khi hợp đồng giữa anh và đại diện Ligue I đáo hạn. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas hiện rất lạc quan về khả năng Real Madrid sẽ thương thảo thành công với chân sút người Pháp.

'99% chance' Mbappé joins Real Madrid - LaLiga chief Tebas - Bóng Đá

 Mbappe được cho đã ở rất gần với Real Madrid.

Tebas nói với tờ báo uy tín của Pháp, L'Équipe: "Khi biết rằng cậu ấy đang rời PSG, có 99% Mbappe sẽ ký với Real Madrid. Nhưng tôi không biết liệu cậu ấy đã ký hay chưa."

"Đó là tin tuyệt vời cho Real Madrid và bóng đá Tây Ban Nha. [Mbappe] là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Theo quan điểm của tôi, [Jude] Bellingham, [Erling] Haaland và Mbappé là ba cầu thủ hay nhất hành tinh lúc này và hai trong số họ đang ở Real Madrid."

Tebas cũng khẳng định rằng Kền kền trắng đang có tình hình tài chính rất tốt và đó là lý do họ có thể tự tin theo đuổi Mbappe. "Họ không cần phải bán ai để có thể ký hợp đồng với Mbappe," Tebas nói thêm.

Vướng mắc giữa Mbappe và Real Madrid vào lúc này chỉ là tiền lương hằng năm của Mbappe,

Ngọa Long | 22:30 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục