9 kiến tạo qua 6 trận, Trent Alexander-Arnold bày tỏ cảm xúc

06:00 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ đạt phong độ cao bên hành lang phải Liverpool lên tiếng sau 2 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công trước Arsenal.

Tiếp đón Arsenal, Liverpool đã tận dụng tối đa điểm tựa thánh địa Anfield. The Kop nghiền nát các vị khách bằng 4 pha lập công chia đều cho Sadio Mane, Diogo Jota, Mohamed Salah và Takumi Minamino.

Trước Arsenal, Trent Alexander-Arnold đã đóng góp cú đúp kiến tạo, nâng thành tích dọn cỗ cho các đồng đội lập công trong màu áo CLB lẫn ĐTQG lên 9 kiến tạo qua 6 trận gần nhất. Hậu vệ Liverpool đạt phong độ cao bày tỏ cảm xúc: "Và 1 bàn thắng nữa! Luôn thật tốt khi đóng góp cho đội bóng và tôi cố gắng phân phối bóng đến các vị trí có thể gây sát thương lên đối phương, cố gắng đóng góp nhiều nhất có thể."

9 kiến tạo qua 6 trận, Trent Alexander-Arnold bày tỏ cảm xúc - Bóng Đá

Alexander-Arnold đạt phong độ cao.

"Ghi bàn và kiến tạo các cơ hội ghi bàn là nền tảng của các trận đấu của tôi và hôm nay tôi đã có thể làm được 2 lần... Tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi chỉ cần duy trì phong độ đó, hy vọng là trong giai đoạn lịch thi đấu khó khăn phía trước. Giai đoạn Giáng Sinh dày đặc và mọi trận cầu đều rất quan trọng.

Tôi đang cảm thấy ổn trên sân và thi đấu với sự tự do. Tôi chọn được các vị trí mà trước đây chưa nhìn ra và có thể gây sát thương lên đối thủ. Phong độ này thật sự tuyệt và tôi chỉ muốn duy trì. Đây là cấp độ mà tôi trông chờ từ bản thân."

Nhìn lại: Trent Alexander-Arnold Vs U18 Everton (2016)

 
Phụng Sồ | 05:30 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục