6 cầu thủ đến M.U cùng với Luke Shaw đang nơi đâu?

14:05 Thứ tư 28/06/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đang ở ngã ba đường khi Louis van Gaal đến Old Trafford vào năm 2014, cùng với đó là sự xuất hiện của Luke Shaw.

 

Thử nghiệm của David Moyes đã thất bại và Man United lần đầu tiên phải đối mặt với một mùa giải bên ngoài cuộc chơi châu Âu kể từ mùa giải 1989/1990. Vì vậy, mùa hè năm 2014 là khoảng thời gian bận rộn của Van Gaal và ban lãnh đạo Man United.

Luke Shaw là một trong những bản hợp đồng được họ mang về năm đó và anh đã có một chặng đường gập ghềnh trong những năm qua, có phong độ cao dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng lại có khoảng thời gian tồi tệ dưới thời Jose Mourinho, tiếp theo là sự sa sút khác dưới thời Ralf Rangnick và trở lại phong độ tốt nhất dưới thời Erik ten Hag.

9 năm sau khi anh ấy gia nhập Quỷ đỏ, Luke Shaw vẫn còn ở đây và dường như mới hồi sinh lại sự nghiệp, vậy những người khác đến M.U cùng lúc với Shaw đang ra sao?

Ander Herrera

Herrera là bản hợp đồng đầu tiên của Van Gaal, gia nhập từ Athletic Bilbao. Anh đã có 189 lần ra sân trong 5 mùa giải ở câu lạc bộ, giành được FA Cup, League Cup và Europa League. Sau khi hết hạn hợp đồng, anh đã ký hợp đồng 5 năm với PSG vào mùa hè năm 2019, anh ở lại cho đến năm 2022 rồi quay lại Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Herrera vẫn được yêu mến ở M.U.

Vanja Milinkovic-Savic

Em trai của bùa hộ mệnh của Lazio, Sergei Milinkovic-Savic, Vanja đã được Man United ký hợp đồng trước khi được cho mượn trở lại câu lạc bộ Vojvodina. Anh chưa bao giờ xuất hiện ở đội 1 trong suốt 2 năm ở M.U và thủ môn này đã được bán cho Lechia Gdansk vào năm 2016. 

Marcos Rojo

Gây ấn tượng cho Argentina tại World Cup 2014, Rojo gia nhập Man United với mức phí 16 triệu bảng. Chấn thương sớm của Shaw đã tạo cho hậu vệ này nhiều cơ hội nhưng Rojo ngày càng trở nên thất thường ở hàng thủ. Cuối cùng, anh đã bị đẩy lên ghế dự bị trước khi chuyển đến Boca Juniors vào tháng 2 năm 2021.

Angel Di Maria

Trong chuyên mục của mình cho Sunday Times, Wayne Rooney nói: "Khi anh ấy đến Man United, tôi nhớ Louis van Gaal đã nói với cả đội: 'Cậu ấy là người duy nhất được phép rê bóng'. Anh ấy có thể là một ngôi sao lớn ở Man United nhưng vào thời điểm đó, chúng tôi đang trải qua một chút quá trình chuyển đổi và thật khó để anh ấy ổn định."

Nhà vô địch World Cup người Argentina đã rời M.U không mấy vui vẻ, hiện đang ở Juventus, trước đó đã có hơn 100 pha kiến tạo và giành 5 chức vô địch Ligue 1 trong 7 năm ở PSG.

PSG ace Di Maria talks Man Utd No7, LVG, Ronaldo and Mourinho: I didn't give a f*** - Bóng Đá

 Di Maria có thời gian đáng quên ở M.U.

Daley Blind 

Tái hợp với Van Gaal, tuyển thủ Hà Lan được ca ngợi là một bản hợp đồng khôn ngoan của Man United và được kỳ vọng sẽ là một phần không thể thiếu trong thời kỳ phục hưng của họ. Blind vẫn ổn ở Old Trafford, chơi 141 lần cho câu lạc bộ và đá chính trận chung kết Europa League 2017, nhưng anh không thể giúp M.U lấy lại vinh quang như kỳ vọng. Blind quay lại Ajax và hiện đang ở Bayern Munich sau khi bất hòa với người kế nhiệm Erik ten Hag, Alfred Schreuder.

Timothy Fosu-Mensah

Đến từ Ajax khi mới 16 tuổi vào năm 2014, Fosu-Mensah đã có 21 lần ra sân cho M.U khi còn là một thiếu niên dưới thời Van Gaal, nhưng chỉ có thêm 9 lần nữa cho đến khi ra đi năm 2021. Anh hiện đang ở  Bayer Leverkusen.

Thanh Vũ | 13:07 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục