5 mục tiêu thay thế Partey dành cho Arsenal: Chữ ký 60 triệu; Thần đồng 19 tuổi

17:51 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ làm việc trên TTCN nhằm mang về một tiền vệ mới trong bối cảnh Thomas Partey vắng mặt dài hạn.

Chấn thương trở thành nỗi ác mộng với nhiều đội bóng Premier League mùa này. Arsenal không nằm ngoài vòng xoáy đó. Theo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Thomas Partey cho đến hết năm 2023.

Tiền vệ người Ghana có vỏn vẹn 3 lần đá chính ở Premier League sau khi gặp vấn đề ở háng. Partey tiếp tục ngồi ngoài khi dính chấn thương ở buổi tập trước cuộc chạm trán Sevilla tại Champions League.

Thomas Partey nghỉ đến hết năm - Bóng Đá

Partey tiếp tục ngồi ngoài bởi chấn thương. 

Theo Mirror, Partey cần phải được điều trị chuyên sâu ở đùi. Việc cựu sao Atletico Madrid vắng mặt đặt ra bài toán nhân sự đau đầu cho Mikel Arteta. Trong bối cảnh tân binh Kai Havertz chưa có màn trình diễn đủ sức thuyết phục, Arsenal cần tìm kiếm một tiền vệ mới khi TTCN tháng Một mở cửa. Sau đây là 5 cái tên đáng cân nhắc dành cho Pháo thủ.

1 - Martin Zubimendi

Tiền vệ người Tây Ban Nha để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Real Sociedad lọt đến vòng 16 đội Champions League mùa này. Khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp của Zubimendi được giới chuyên môn so sánh với huyền thoại Xavi Hernandez.

Arsenal eyeing £52m midfielder Xavi believes is a 'super top' player Martin Zubimendi - Bóng Đá

Zubimendi trong màu áo Real Sociedad. 

Ngôi sao 24 tuổi hứa hẹn trở thành mục tiêu chất lượng giá hời dành cho Arsenal. Theo Mirror, Zubimendi có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 60 triệu bảng Anh.

Arsenal sẽ chạm trán với đối thủ cạnh tranh nặng ký mang tên Bayern Munich. HLV Thomas Tuchel mong muốn ký hợp đồng với một tiền vệ có khả năng cầm trịch ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

2 - Ruben Neves

Tiền vệ người Bồ Đào Nha gây bất ngờ lớn khi quyết định gia nhập CLB Al-Hilal mùa hè qua. Neves từng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn xứ sương mù, bao gồm Arsenal và Newcastle United.

5 solutions to Arsenal - Bóng Đá

Neves là thương vụ đáng cân nhắc dành cho Arsenal. 

Một thương vụ hỏi mượn hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng Một. Tài năng, kinh nghiệm chinh chiến ở xứ sương mù nơi Neves rất hữu ích với Arsenal trên hành trình đua tranh chức vô địch Premier League. Neves thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, có khả năng công thủ ấn tượng.

3 - Amadou Onana

Onana cập bến Everton vào mùa hè 2022 từ Lille. Chữ ký 33 triệu bảng Anh từng bước hòa nhập, khẳng định giá trị trong màu áo đội chủ sân Goodison Park. Tiền vệ người Bỉ được nhìn nhận là một trong những mỏ neo xuất sắc nhất xứ sương mù hiện tại.

Manchester United could move for Everton star Amadou Onana after Casemiro injury news - Bóng Đá

Onana trong màu áo Everton. 

Everton đang gặp khó khăn về tài chính. Điều đó có thể thúc đẩy HLV Sean Dyche quyết định đẩy đi trụ cột đội nhà nhằm thu về khoản tiền lớn trên TTCN. Một thương vụ tiềm năng dành cho Arsenal.

4 - Andre

Ký hợp đồng với một tiền vệ người Brazil, chưa có kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao châu Âu trở thành canh bạc với Arsenal. Tuy nhiên, Andre xứng đáng để Pháo thủ mạo hiểm.

Arsenal scout 22yo midfielder expected to make January move (Andre) - Bóng Đá

Andre để lại dấu ấn trong màu áo Fluminese. 

Ngôi sao 22 tuổi góp công lớn trên hành trình Fluminese vô địch Copa Libertadores mùa này. Andre nổi bật bởi lối chơi xông xáo, đầy nhiệt huyết. Andre trở thành số 6 lý tưởng trong mắt nhiều đội bóng xứ sương mù.

Đối thủ cạnh tranh nặng ký với Arsenal ở thương vụ này là Liverpool. Theo báo chí Brazil, Andre đã đạt thỏa thuận chia tay Fluminese vào cuối năm 2023.

5 - Joao Neves

5 solutions to Arsenal - Bóng Đá

Neves trong màu áo Benfica. 

Neves vô địch giải Primeira League trong màu áo Benfica, giành suất lên tuyển Bồ Đào Nha. Tiền vệ 19 tuổi trở thành viên ngọc quý được nhiều ông lớn săn đón.

Lối chơi đa năng trở thành điểm nổi trội của Neves. Trong khi đó, việc thiếu kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao là điểm hạn chế lớn nơi sao mai sinh năm 2004. Một canh bạc đáng cân nhắc với Arsenal.

Anh Nguyễn | 16:53 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục