5 lần Ten Hag trừng phạt nghiêm khắc các cầu thủ Man Utd

09:21 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag cho thấy mình là một HLV nghiêm khắc khi luôn đưa ra hình phạt chỉnh đốn các cầu thủ Manchester United.

 

Erik ten Hag đã nổi giận sau thất bại 0-7 của Manchester United trước Liverpool. Nhà cầm quân người Hà Lansử dụng những từ như "thiếu chuyên nghiệp" và "không thể chấp nhận được" để mô tả màn trình diễn của đội mình.

Cựu thuyền trưởng Ajax được tiết lộ đã yêu cầu các cầu thủ Man Utd đến Carrington vào 9 giờ sáng sau trận thua sốc. Bản thân Ten Hag xuất hiện tại khu tập luyện trước đó 2 tiếng nhằm tính đến việc 'sấy tóc' toàn đội.

Đây không phải là lần đầu tiên Ten Hag tỏ ra nghiêm khắc bởi trong quá khứ, ông đã có 5 lần răn đe các học trò.

Bắt chạy 13 km sau trận thua Brentford

Sau thất bại xấu hổ 0-4 trước Brentford, Ten Hag bắt các cầu thủ của mình phải trải qua một buổi luyện tập bổ sung, trong đó họ phải chạy 13 km dưới cái nóng 33 độ C. 13 km là quãng đường Brentford chạy nhiều hơn Man Utd trong trận.

Five times Ten Hag brutally punished wayward Man Utd stars - Bóng Đá

 Ten Hag bắt các cầu thủ chạy bù sau trận thua Brentford hồi đầu mùa.

Thật thú vị, Quỷ đỏ được cho là đã chạy 99,01 km trước Liverpool, con số thấp nhất kể từ trận thua trước Bầy ong.

Giai đoạn trước mùa giải của Garnacho

Alejandro Garnacho không được trọng dụng ở đợt tập trung tiền mùa giải 2022/23 vì bị phạt sau 2 lần đến muộn trong các cuộc họp của đội. Ngoài ra, Bruno Fernandes từng chê bai hành vi thiếu chuẩn mực của Garnacho ở khoảng thời gian chuẩn bị trước mùa.

Hành vi của Garnacho đã được cải thiện sau khi tiếp nhận những hình phạt. Nhờ đó, anh đã ghi được 5 bàn thắng ở mùa giải này và chuẩn bị nhận bản hợp đồng mới.

Tống Ronaldo xuống đội dự bị

Cristiano Ronaldo đã bị Ten Hag chỉ trích sau khi anh từ chối vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham. Tiền đạo Bồ Đào Nha đi xuống đường hầm ngay cả khi trận đấu chưa kết thúc.

Ten Hag đã trừng phạt Ronaldo, đẩy anh xuống tập luyện với đội U21 của Man Utd và loại CR7 ra khỏi trận đấu tiếp theo gặp Chelsea.

Chấm dứt với Ronaldo sau buổi phỏng vấn

Trước thềm World Cup 2022, Cristiano Ronaldo khiến dư luận xôn xao vì buổi phỏng vấn chỉ trích Man Utd. Hành động của CR7 làm cho Man Utd bất ngờ, buộc Ten Hag lẫn ban lãnh đạo đội bóng đưa ra hình phạt.

Sau cùng, Ten Hag mạnh tay 'trảm' cầu thủ Bồ Đào Nha khi thông báo Ronaldo sẽ không còn thi đấu cho Man Utd thêm một lần nào nữa. Đội chủ sân Old Trafford thực sự chấm dứt hợp đồng với chân sút sinh năm 1985 ngay sau đó.

Five times Ten Hag brutally punished wayward Man Utd stars - Bóng Đá

 Ronaldo bị Ten Hag 'trảm' sau buổi phỏng vấn đầy drama với Morgan.

Rashford ngồi dự bị vì ngủ quên

Marcus Rashford vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn quyết định trong chiến thắng 1-0 trước Wolves. Đáng ngạc nhiên là anh không được đưa vào đội hình xuất phát và điều đó khiến CĐV Quỷ đỏ đặt dấu hỏi.

Nguyên nhân khiến Rashford ngồi dự bị là vì Ten Hag muốn răn đe cậu học trò. Trước đó, Rashford đã trễ cuộc họp đội vì ngủ quên.

Lữ Phong | 08:23 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục