5 hảo thủ ít ai nghĩ chưa từng giành chức VĐQG

12:54 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnBóng đá là một môn thể thao tập thể, những cá nhân xuất sắc không phải lúc nào cũng đạt được thành công tương ứng với tài năng của họ.

Những người như Socrates, Bobby Moore và Stanley Matthews chưa bao giờ giành được chức vô địch và không ai thắc mắc về sự vĩ đại của họ. Trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại, khi các cầu thủ đã có thể rời xa nhà để chọn chơi cho một đội bóng với khả năng giành danh hiệu lớn, nhiều cá nhân xuất sắc, vì nhiều lý do, vẫn vô duyên với danh hiệu. Dưới đây là 5 cái tên như thế.

5. Marco Reus

Anh chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất chưa từng giành được các danh hiệu lớn dưới thời Jurgen Klopp, Reus đã ký hợp đồng với câu lạc bộ quê hương Borussia Dortmund vào năm 2012, khi họ là nhà đương kim vô địch Bundesliga, còn anh mới được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga của Kicker trong mùa giải cuối cùng của anh với Borussia Monchenladbach.

 - Bóng Đá

 Reus đến Dortmund đúng thời gian Bayern thống trị.

Reus gây ấn tượng mạnh trong màu áo Dortmund của Klopp, ghi 53 bàn thắng và 44 đường kiến tạo sau 121 lần ra sân dưới trướng người đồng hương. Nhưng sự xuất hiện của anh trùng hợp với giai đoạn thống trị của Bayern với 11 chức vô địch liên tiếp.

Cầu thủ 34 tuổi này đã tiến gần tới chức vô địch Bundesliga mùa giải trước, khi Dortmund thất bại nghẹt thở ở ngày thi đấu cuối cùng. Trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Mainz đã chứng kiến họ bị Bayern vượt qua. Anh khả năng sẽ không bao giờ có được cơ hội tốt như vậy nữa.

4. Fernando Torres

1 World Cup. 1 EURO. 200 bàn thắng trong sự nghiệp. Một CV bao gồm Atletico Madrid, Liverpool, Chelsea và AC Milan. Và Torres không giành chức vô địch nào với bất kỳ ai trong số họ.

3. Antoine Griezmann

Griezman là cầu thủ hay bậc nhất của Pháp khi họ vô địch World Cup 2018. Năm đó, tiền đạo người Pháp đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Quả bóng Vàng. Anh một lần nữa xuất sắc đưa họ đến trận chung kết vào năm 2022. Griezmann hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Atletico Madrid, nhưng chưa giành được chức vô địch La Liga nào.

Anh đã ký hợp đồng với Atletico khi họ đang là đương kim vô địch La Liga vào năm 2014. Anh lại ở Barcelona khi họ giành được danh hiệu thứ hai dưới thời Diego Simeone vào năm 2021. Barca giành được danh hiệu ngay trước và sau thời gian ngắn ngủi của anh ở Camp Nou. Ở tuổi 33, với việc Real Madrid đang xây dựng một siêu đội đáng sợ, Griezmann khó có La Liga mang tên mình.

Màn hồi sinh không tưởng của Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann hụt danh hiệu một cách khó tin.

2. Steven Gerrard

Ít nhất Gerrard cũng được nhắc đến với tư cách là cầu thủ xuất sắc bậc nhất từ trước đến nay của Liverpool. Nhưng CLB có 19 danh hiệu, còn anh thì không có chức vô địch nước Anh nào. Những mùa giải 2008/2009 và 2013/2014, Liverpool tiến rất gần ngôi vương nhưng vẫn thất bại.

1. Harry Kane

Bước sang tuổi 30 với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Anh và Tottenham mà không có một chiếc cúp bạc nào là điều bất công với Kane. Tuy nhiên, Anh (lần cuối giành được một danh hiệu vào năm 1966) và Tottenham (lần cuối cùng giành được chức vô địch vào năm 1961) đều khô cạn danh hiệu nhiều thập kỷ. Số phận trớ trêu khi anh đến Bayern Munich đúng lúc Bayer Leverkusen vùng lên một cách khó tin, đến mức người ta buộc phải tin vào một lời nguyền nhắm đến tiền đạo này,

Thanh Vũ | 12:24 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục