5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd

09:43 Thứ tư 28/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang chuẩn bị cho trận đấu với Manchester City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

 

1. Varane trở lại

Sau khi trở về từ đợt FIFA Days, Raphael Varane tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội. Anh chỉ tham gia trận gặp ĐT Áo và ngồi dự bị trận gặp ĐT Đan Mạch. Đáng nói hơn cả chính là việc anh lành lặn và không dính chấn thương.

5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd - Bóng Đá

Varane trở lại tập luyện trong hàng ngũ Man Utd sau đợt FIFA Days.

Varane đang có được sự tín nhiệm của HLV Erik Ten Hag khi được xếp đá chính thường xuyên nơi hàng phòng ngự Man Utd. Anh đang xây dựng quan hệ đối tác với Lisandro Martinez.

2. Sancho hoàn thiện bản thân

Jadon Sancho không góp mặt trong đợt tập trung ĐT Anh tháng 9/2022 vừa qua. Cá nhân anh vẫn muốn góp sức cùng Tam Sư tại Nations League nhưng HLV Gareth Southgate lại nói không. Cựu sao Borussia Dortmund hiện tại đang có phong độ tốt nhưng đáng tiếc lại không có suất lên tuyển.

5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd - Bóng Đá

Sancho đang có phong độ tốt.

Đây cũng là cơ hội để Sancho tiếp tục tập luyện để hoàn thiện bản thân trước khi bước vào giai đoạn cam go của mùa giải. Tất nhiên anh vẫn còn nguyên cơ hội để thể hiện mình để có suất dự World Cup 2022.

3. De Gea hăng hái

Cũng tương tự như Sancho, David De Gea cũng không lên tuyển trong đợt FIFA Days vừa qua. Thậm chí thủ thành người Tây Ban Nha còn bị HLV Luis Enrique lãng quên từ khá lâu. Cựu thuyền trưởng Barcelona ưu tiên lựa chọn những thủ môn chơi chân tốt.

5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd - Bóng Đá

De Gea nỗ lực tập luyện.

Dường như đã quá quen với cảm giác vắng mặt ở ĐTQG, De Gea vẫn điềm tĩnh và tập luyện hăng say. Anh vẫn đang là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Quỷ Đỏ.

4. Zidane có tóc mới

Zidane Iqbal đã chia tay kiểu tóc cũ và có một diện mạo mới, gọn gàng và điển trai hơn. Cầu thủ người Iraq vẫn đang nỗ lực để chuẩn bị cho những bước phát triển mới ở đội 1. Anh tạo ấn tượng đậm nét trong tour du đấu mùa Hè vừa qua. Zidane có khả năng khống chế bóng và điều tiết tốt.

5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của Man Utd - Bóng Đá

Zidane có diện mạo mới.

5. Sao trẻ thể hiện

Những ngôi sao của Học viện có cơ hội tạo ấn tượng với Ten Hag. Hậu vệ trái Sam Murray, tiền đạo Charlie McNeill, trung vệ Bjorn Hardley, hậu vệ cánh Marc Juardo, hậu vệ Rhys Bennett và tiền vệ Toby Collyer hăng hái tập luyện. Trong khi đó những cầu thủ quen mặt như Shola Shoretire và Alejnadro Garnacho vẫn tiếp tục thể hiện bản thân.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 09:13 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục