5 điều có thể bạn bỏ lỡ trận Rayo Vallecano 1-1 Barcelona

12:08 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ Barca Universal chỉ ra 5 thông số thú vị sau trận đấu Rayo Vallecano 1-1 Barcelona.

Barcelona chỉ giành được một điểm trước Rayo Vallecano. Barca bị dẫn trước sau nửa giờ thi đấu sau cú sút tuyệt đẹp của Unai Lopez. Chỉ nhờ đến bàn phản lưới nhà của Florian Lejeune, đội bóng xứ Catalan mới tránh được một thất bại. 

Thống kê chỉ ra rằng 14 bàn thua của Barca ở mùa giải này tại La Liga, có 9 bàn đến trong hiệp một, tức 64% – tỷ lệ cao thứ hai ở giải đấu, chỉ sau Real Madrid ( 67%).

Barca thoát thua hú vía, nguy cơ bị bỏ xa ở La Liga - Bóng Đá

 Barca thoát thua.

Dù vậy, Barca thường thoát thua nhờ những bàn thắng muộn. Đội bóng xứ Catalan giành được 15 điểm ở La Liga mùa này nhờ ghi bàn trong 15 phút cuối trận, thành tích không CLB nào trong top 5 giải châu Âu có thể chạm đến.

Tuy nhiên, HLV Xavi Hernandez vẫn chưa có được chiến thắng nào trong 4 trận gặp Rayo Vallecano (hòa 2, hòa 2). Tính rộng hơn, Barca không thể đánh bại Rayo Vallecano kể từ tháng 3/2019 (2 hòa, 3 thua).

Frenkie de Jong trở lại sau chấn thương và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Theo đó, Barca kéo dài chuỗi trận bất bại lên 8 trận mùa này khi có De Jong ra sân, trong đó thắng 6 và hòa 2.

Tiểu Lam | 11:10 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục