5 cái tên Arsenal có thể đưa về nếu bán Theo Walcott

15:51 Thứ tư 25/07/2012

Sau vụ việc Van Persie, Arsenal lại tiếp tục đón nhận tin không mấy vui vẻ khi Theo Walcott vừa đưa ra tối hậu thư đến CLB.

Walcott khẳng định anh sẽ cân nhắc khả năng ra đi nếu đội chủ sân Emirates không tăng cường lực lượng để cạnh tranh danh hiệu. Tất nhiên, Walcott không đóng vai trò quan trọng như Van Persie và khả năng Pháo thủ để anh ra đi là hoàn toàn có thể. Bán Walcott, Arsenal sẽ có món tiền không nhỏ để đem về những cái tên thậm chí còn chất lượng hơn.

1. Santi Cazorla


Cazorla có thể không nhanh như Walcott nhưng lại mang trong mình chất thủ lĩnh, khả năng sáng tạo tuyệt vời. Dù là khi còn thi đấu cho Villarreal hay đã sang Malaga, tuyển thủ TBN này đều là linh hồn trong lối chơi. Một lợi thế cho Arsenal khi Cazorla không còn muốn gắn bó cùng Malaga nữa mà thay vào đó muốn cập bến Emirates. Vào lúc này, đã có không ít suy đoán cho rằng HLV Wenger chiêu mộ Cazorla để dọn đường tiễn Walcott ra đi.

2. Victor Moses


Moses dù chỉ mới 21 tuổi nhưng đã là trụ cột của Wigan trong suốt hai mùa bóng vừa qua. Sau 37 lần ra sân cùng đội chủ sân DW, cựu cầu thủ của Crystal Palace ghi được sáu bàn thắng. Phong độ ấn tượng của tiền đạo trẻ này đang thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ tại Premier League, nhất là khi bản hợp đồng của Moses chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2013. Muốn có được Moses, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Chelsea.

3. Adam Johnson


Adam Johnson chính là một trong những cầu thủ kĩ thuật nhất của bóng đá Anh hiện tại thế nhưng ở Man City, anh không hề được HLV Mancini trọng dụng. Johnson vẫn còn trẻ ở tuổi 24 và hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn nếu rời Etihad. Khả năng quấy rối, sự tinh quái cùng cái kèo trái tuyệt vời của anh luôn là thứ vũ khí cực kì đáng sợ.

4. Clint Dempsey


Mùa trước, Dempsey đã có những màn trình diễn chói sáng khi ghi 23 bàn trên mọi đấu trường dù là một tiền vệ. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Mỹ khiến cả Arsenal lẫn Liverpool rất thèm muốn. Dempsey còn 1 năm hợp đồng với Fulham và dĩ nhiên, đội chủ sân Craven Cottage không hề muốn mất trắng anh trong mùa hè tới. Dempsey năm nay đã 29 tuổi và mức giá của anh sẽ rất phải chăng.

5. Hatem Ben Arfa


Ben Arfa được NHM Newcastle xem như là "Messi của Premier League". Rõ ràng những bàn thắng solo của anh là vô cùng ấn tượng. Mùa bóng vừa qua, tiền vệ người Pháp đã ghi đến 5 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 26 trận ra sân tại giải Ngoại hạng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục