5 bom tấn có khả năng bùng nổ hè này: Sát thủ 100 triệu bảng

08:08 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những gương mặt có khả năng trở thành thương vụ bom tấn ở châu Âu hè này.

 

1 - Harry Kane

Tương lai của chân sút người Anh luôn thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông. Ở tuổi 29, Kane vẫn chưa đoạt bất kỳ danh hiệu nào trong màu áo Tottenham Hotspur. Mùa hè năm ngoái, tuyển thủ Tam Sư từng ở rất gần với Man City. Tuy nhiên, thương vụ thất bại khi Gà trống không bán người.

£100m signing could be 'awesome with Rashford' at Old Trafford - Bóng Đá

Kane trong màu áo Tottenham. 

Mùa hè 2023 trở thành thời điểm bước ngoặt với Kane. Trong bối cảnh Tottenham chưa tìm được HLV trưởng mới, phong độ trồi sụt thất thường; kịch bản Kane tìm kiếm bến đỗ mới có khả năng xảy ra rất cao.

Man United và Bayern Munich nổi lên như hai bến đỗ khả dĩ dành cho Kane. Quỷ đỏ đang săn tìm một số 9 mới, trong khi đó Hùm xám xứ Bavaria đã theo dõi sát sao tương lai Kane một thời gian dài.

2. Jude Bellingham

"Bellingham không cần vội vàng đưa ra quyết định khi nhận được sự quan tâm từ những Real Madrid, Manchester City hay Liverpool. Man United xem xét khả năng cho một cuộc theo đuổi kịch tính," nhà báo Melissa Reddy chia sẻ.

Bên cạnh Kane, Bellingham là cái tên nổi bật khác trên TTCN vào lúc này. Tiền vệ người Anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo Borussia Dortmund.

Bellingham muốn tới Liverpool - Bóng Đá

Bellingham là cái tên hot trên TTCN. 

Man City, Real Madrid nổi lên như hai bến đỗ tiềm năng nếu Bellingham quyết định chia tay BVB. Nửa xanh thành Manchester hứa hẹn giúp sự nghiệp của tiền vệ 19 tuổi cất cánh, đồng thời thâu tóm các danh hiệu cao quý tại xứ sương mù và châu Âu.

Real Madrid là bến đỗ khả dĩ khác với Bellingham. “Real Madrid đưa ra thông điệp biến Bellingham thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Los Blancos là nơi sản sinh ra những nhà vô địch,” nhà báo Melissa Reddy bình luận.

3. Declan Rice

Tương tự như Kane, Rice cần bến đỗ mới nhằm cất cánh sự nghiệp. Mùa giải năm nay, West Ham United trải qua quãng thời gian trồi sụt thất thường. Điều đó càng thúc đẩy tuyển thủ Tam Sư tìm kiếm bến đỗ mới.

WHAT WEST HAM FANS CHANTED ABOUT DECLAN RICE AMID ARSENAL INTEREST - Bóng Đá

Rice được nhiều ông lớn xứ sương mù săn đón. 

Arsenal và Chelsea là hai bến đỗ tiềm năng với Rice. Pháo thủ cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm làm dày đội hình chinh chiến cho cuộc đua vô địch Premier League, tham dự Champions League.

"Arsenal vẫn rất quan tâm đến Rice. Trong khi đó West Ham United đã chuẩn bị cho kịch bản chia tay Rice cuối mùa giải năm nay. HLV David Moyes có ẩn ý khi so sánh Rice với Enzo Fernandez. Theo Moyes, cần có mức phí chuyển nhượng kỷ lục để các đội bóng chiêu mộ Rice,” nhà báo Ben Jacobs cho hay.

4. Victor Osimhen

Osimhen còn hai năm trong bản hợp đồng hiện tại với Napoli. Tiền đạo người Nigeria là một trong những cầu thủ được săn đón nhất trên TTCN hè 2023. Mùa giải năm nay, Osimhen chơi bùng nổ tại Serie A với 21 bàn thắng, 4 kiến tạo.

Napoli sẽ không bán Osimhen với mức giá rẻ. Theo Sky Sports, đội bóng Italia định giá chân sút 24 tuổi hơn 100 triệu bảng Anh.

Man Utd view Osimhen as 'authentic alternative' to their top target Harry Kane - Bóng Đá

Osimhen tỏa sáng cùng Napoli. 

"Tôi đang ở một CLB tuyệt vời. Sự nghiệp của tôi phát triển không ngừng. Tôi khoác áo một trong những đội bóng lớn nhất và không thể đòi hỏi điều gì hơn nữa,” Osimhen chia sẻ với TG5. Chelsea, Man United là hai CLB đầy hứa hẹn nếu Osimhen mong muốn tìm kiếm thử thách mới.

5. Lionel Messi

Tương lai Messi trở thành đề tài nóng thời gian gần đây. Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa siêu sao người Argentina và PSG rơi vào trạng thái bế tắc. Liệu Messi có tiếp tục gắn bó với PSG trở thành dấu hỏi lớn hè này.

Messi gây xôn xao vì xuất hiện trên đường phố Barca - Bóng Đá

Messi có khả năng trở về Barcelona. 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona mong muốn tái hợp với Messi. Đội chủ sân Nou Camp cần thanh lý một số ngôi sao ở đội 1 trước khi ký hợp đồng với Messi.

Anh Nguyễn | 07:38 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục