"40 triệu là số tiền hợp lý, cậu ta sẽ trở thành chữ ký chất lượng của MU"

13:38 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnLời tích cực đã được dành cho Manchester United khi họ sắp đón tân binh.

 

Video bàn thắng đẹp của Van de Beek cho Ajax

Chelsea, Manchester City hay Arsenal đều đã có tân binh trong mùa hè này. Điều đó khiến Manchester United sốt ruột. Chính vì thế nên "Quỷ đỏ" đang gấp rút hoàn tất thương vụ đầu tiên. Gương mặt được cho sắp cập bến Old Trafford chính là Donny van de Beek từ Ajax. NHM MU kỳ vọng đây sẽ là sự nâng cấp cho tuyến giữa vào mùa giải tiếp theo.

Phẩm chất chơi bóng của tiền vệ người Hà Lan đã được kiểm chứng trong vài mùa giải gần đây. Van de Beek là mẫu tiền vệ năng nổ cũng như biết cách xâm nhập vòng cấm từ tuyến 2. MU sẽ sở hữu thêm phương án tấn công hiệu quả với sự xuất hiện của ngôi sao 23 tuổi.

Chính vì thế nên những lời đánh giá cao dành cho Van de Beek ngay lập tức xuất hiện. Mới đây, một nhà báo Hà Lan là Matt Addison đã nêu cảm nghĩ về thương vụ này:

"Donny van de Beek là chữ ký chất lượng dành cho MU. Tôi nghĩ mức giá là 35 hay 40 triệu và đó là con số hợp lý cho một cầu thủ trở thành nhân tố quan trọng giúp Ajax đi đến vòng bán kết Champions League."

'Almost one that got overlooked' - Journalist raves over potential 'unbelievably good' MUFC deal - Bóng Đá

 Van de Beek là chữ ký hứa hẹn của MU.

"Cậu ta gần như bị bỏ qua trên TTCN nhưng đẳng cấp chơi bóng thì không nào xem thường. Cậu ta là cái tên cực kỳ quan trọng và trở thành sự bổ sung chất lượng cho MU."

Lữ Phong | 12:40 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục