4 tiền đạo mục tiêu của Man United

05:58 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Rudy Galetti cho biết trên GIVEMESPORT về 4 tiền đạo được Man United nhắm mua vào mùa hè này.

 

Erik ten Hag sẽ tìm cách bổ sung một trung phong hàng đầu vào đội hình Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Man Utd: 'Remarkable' £100m star now 'Ten Hag's main target' at Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag cần 1 trung phong.

Theo báo cáo từ tờ Record ở Bồ Đào Nha vào tháng trước, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Goncalo Ramos - người nhiều khả năng sẽ rời Benfica vào mùa hè này. Và với tài năng của mình, cầu thủ 21 tuổi còn được nhiều CLB quan tâm.

Nha báo Rudy Galetti cho biết cùng với Victor Osimhen, Dusan Vlahovic và Harry Kane, Ramos nằm trong danh sách rút gọn của Man United trong cuộc săn lùng một trung phong.

Galetti nói với GIVEMESPORT: "Goncalo Ramos là một trong những mục tiêu chính của Man United trên hàng công. Trong danh sách mua sắm của họ còn có Victor Osimhen, Dusan Vlahovic và chắc chắn là Harry Kane.

Tuy nhiên, tiền đạo của Tottenham đã trở thành ưu tiên hàng đầu của Real Madrid khi Karim Benzema ra đi. Real đang dẫn đầu cuộc đua giành Kane và họ sẽ làm mọi cách để có được cậu ấy. Vì vậy, để tránh lãng phí thời gian, Man United vẫn tập trung vào Ramos."

Goncalo Ramos có 7 lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha, ghi 27 bàn vào lưới và cung cấp 12 pha kiến tạo trong 47 lần ra sân cho Benfica mùa vừa qua.

Minh Tuấn | 05:00 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục