4 ngôi sao tương lai khó đoán tại Liverpool: "Quái thú" của Klopp?

13:14 Thứ sáu 24/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững cái tên đang có nhiều ngờ vực về tương lai tại đội chủ sân Anfield.

Đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành toàn cầu, ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới. Chính vì sự lây lan của Virus Corona, nhiều giải VĐQG như Ngoại hạng Anh hay La Liga buộc phải tạm hoãn, nhằm tránh những rủi ro xấu nhất.

Dù vậy, tương lai của các cầu thủ vẫn sẽ được định đoạt dựa trên thị trường chuyển nhượng. Mùa hè 2020 cũng là thời điểm nhiều bản hợp đồng lớn có khả năng được kích hoạt giữa những CLB hàng đầu làng túc cầu giáo với nhau.

Trong số những đội bóng có nhiều nhân sự bị ngờ vực về tương lai, Liverpool là ví dụ điển hình. Mặc dù các học trò Jurgen Klopp hiện tại đều đã trải qua những thăng trầm với chiến lược gia người Đức, nhưng thất bại ở Champions League mùa này trước Atletico Madrid buộc BLĐ The Kop phải đưa ra những quyết định thay đổi nhân sự, bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình.

Chính vì lẽ đó, theo Sky Sports, Sadio Mane, Georginio Wijnaldum, Dejan Lovren and Adam Lallana là 4 ngôi sao có nhiều ngờ vực về tương lai tại Liverpool nhất lúc này. Trong đó, Sadio Mane là cái tên điển hình, người đang có nhiều liên kết chuyển đến Real Madrid.

Saido Mane & Georginio Wijnaldum among those facing decisions on Liverpool future - Bóng Đá

Mane có nhiều liên kết chuyển đến Real Madrid. 

Dejan Lovren là nỗi thất vọng lớn ở trung tâm hàng phòng ngự The Kop, trong khi Adam Lallana từ lâu lại trở nên "lạc lõng" và ít được trọng dụng trong hệ thống chiến thuật của HLV Jurgen Klopp. 

Xem cầu thủ Liverpool tập luyện tại nhà: 

 
Anh Tú | 12:44 24/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục