4 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter Milan

08:20 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Simone Inzaghi vẫn cần bổ sung một vài chữ ký chất lượng nhằm đảm bảo tham vọng của Inter Milan.

Bất chấp việc đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A, bên cạnh đó còn sở hữu một đội hình chất lượng đồng đều ở cả ba tuyến. Inter Milan vẫn cần mang về một vài tân binh để đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu cao quý.

1. Mehdi Taremi (Porto)

Ngoại trừ bộ đôi tiền đạo Lautaro Martinez và Marcus Thuram, Inter Milan đang thiếu đi những phương án dự phòng chất lượng, đảm bảo đầu ra bàn thắng. Hiện tại, Marko Arnautovic, Alexis Sanchez mới chỉ đóng góp 1 pha lập công và 1 kiến tạo kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè vừa qua.

 - Bóng Đá

 Mehdi Taremi hứng thú với việc gia nhập Inter Milan.

Bởi vậy, việc “Nerazzurri” có những liên hệ nhất định với tuyển thủ Iran, Mehdi Taremi là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chân sút 31 tuổi cũng khẳng định anh sẽ không gia hạn với FC Porto sau mùa giải năm nay.

Juventus và AC Milan cũng rất muốn có được sự phục vụ của Mehdi Taremi. Tuy nhiên, có vẻ như Inter Milan đang “giành pole” trong thương vụ này. Tiền đạo sinh năm 1992 hứng thú với việc khoác áo “Nerazzurri” hơn.

2. Piotr Zieliński (Napoli)

Trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Napoli và tuyển thủ Ba Lan tiếp tục bị đình trệ vì đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung, Inter Milan đang nhăm nhe “rút ruột” đối thủ bằng cách mang Piotr Zieliński về với sân Giuseppe Meazza.

 - Bóng Đá

 Piotr Zieliński sẽ là món hời dành cho Inter Milan.

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đã ghi được tổng cộng 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 12 trận tại Serie A. Đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành Scudetto năm ngoái, Piotr Zielinski lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Simone Inzaghi nhờ kinh nghiệm cũng như khả năng quán xuyến tuyến giữa cực kỳ ổn định.

Ngoài nửa xanh-đen thành Milan, Juventus cũng muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Ba Lan. Hai đội hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh hấp dẫn vào tháng 1 tới.

3. Tomas Soucek (West Ham)

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ 28 tuổi đã chinh phục được huấn luyện Simone Inzaghi, buộc Inter phải đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng nếu tuyển thủ Cộng hòa Séc không muốn gia hạn hợp đồng với West Ham.

 - Bóng Đá

 Tomas Soucek chinh phục được huấn luyện viên Simone Inzaghi.

Cùng với Declan Rice, người đã chuyển sang Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Tomas Soucek đóng vai trò quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch Europa Conference League của “The Hammers” mùa giải 2022/2023. 

4. Tiago Djalo (Lille)

Inter Milan đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Tiago Djalo, hậu vệ thuộc biên chế Lille nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Kể từ khi Milan Skiriniar chuyển sang PSG, Simone Inzaghi chỉ còn đúng 3 hậu vệ chất lượng.

 - Bóng Đá

 Tiago Djalo là mục tiêu của Inter Milan từ lâu.

Bất chấp việc một số câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh và Ligue 1 cũng tỏ ra hứng thú với cầu thủ người Bồ Đào Nha, Inter Milan vẫn tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong việc mang anh về với sân Giuseppe Meazza để dần thay thế lão tướng Acerbi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:22 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục