4 lý do tin rằng Man Utd sẽ có chiến thắng đầu tay tại Champions League

15:22 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Erik ten Hag có những lý do để tin tưởng vào chiến thắng đầu tay tại UEFA Champions League trong màn tiếp đón Copenhagen.

1. Không còn đường lùi

Đoàn quân HLV Erik ten Hag đang ở thế không còn đường lùi tại UEFA Champions League mùa giải năm nay. Hai trận thua liên tiếp trước Bayern Munich và Galatasaray khiến Man Utd phải xếp chót bảng A và đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Bởi vậy, màn tiếp đón Copenhagen có ý nghĩa quan trọng cho mục tiêu trở lại và lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng sau của đội chủ sân Old Trafford.

Hơn lúc nào hết, Marcus Rashford và đồng đội cần sốc lại tinh thần để giành trọn 6 điểm trong 2 trận đấu liên tiếp gặp Copenhagen. Chỉ có làm được điều đó, họ mới có cơ hội bước vào cuộc cạnh tranh trực tiếp với Bayern Munich hay Galatasaray ở 2 lượt trận cuối cùng. Đang ở thế bị dồn vào chân tường sẽ là lúc mà bản lĩnh của Quỷ đỏ cần được thể hiện.

4 lý do tin rằng Man Utd sẽ có chiến thắng đầu tay tại Champions League - Bóng Đá

 Man Utd thất bại ở 2 trận đấu đầu tiên UEFA Champions League mùa này.

2. Lực lượng mạnh hơn

Trên thực tế, Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn so với Copenhagen bởi truyền thống tại Champions League và là một CLB lớn tại đấu trường châu Âu. HLV Erik ten Hag sở hữu trong tay nhiều cá nhân xuất sắc và có thể gây đột biến. Đó chính là cơ sở để các CĐV Quỷ đỏ thành Manchester đặt kỳ vọng.

Hơn thế nữa, đây là màn đọ sức mà Man Utd có lợi thế được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Copenhagen là đại diện Đan Mạch thường xuyên góp mặt tại đấu trường châu Âu nhưng chưa bao giờ tiến sâu ở những mùa giải gần đây. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của đội chủ sân Old Trafford.

3. Niềm tin Rasmus Hojlund

Niềm tin của Man Utd càng có cơ sở khi họ đang sở hữu Rasmus Hojlund, chân sút có phong độ cao tại Champions League mùa này. Sau 2 trận đấu, tiền đạo 20 tuổi đã 3 lần nổ súng. Anh ghi 1 bàn trong chuyến làm khách trước Bayern Munich rồi lập cú đúp trong trận gặp Galatasaray. Tuy vậy, sự xuất sắc của cầu thủ người Đan Mạch vẫn chưa một lần giúp đội nhà có được chiến thắng ở đấu trường châu Âu mùa này.

4 lý do tin rằng Man Utd sẽ có chiến thắng đầu tay tại Champions League - Bóng Đá

Rasmus Hojlund là niềm hy vọng lớn của Man Utd.

Bởi thế, chân sút sinh năm 2000 đang rất khát khao tiếp tục ghi bàn để giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm. Đây sẽ là một ngày đầy cảm xúc khi Rasmus Hojlund gặp lại đội bóng cũ. Với phong độ tốt tại đấu trường C1, khả năng anh nổ súng ở trận tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

4. Tri ân huyền thoại

Ngày 21/10 vừa qua, những người yêu mến Man Utd và thế giới bóng đá đã không khỏi nghẹn ngào trước sự ra đi vĩnh viễn của một huyền thoại Quỷ đỏ - Bobby Charlton ở tuổi 86. Ông chính là người đã cùng đội chủ sân Old Trafford giành Cúp C1 lần đầu tiên cùng 3 ngôi vương tại giải VĐQG Anh và vô địch World Cup 1966.

Một trận thắng trước Copenhagen sẽ là món quà tốt nhất để tri ân huyền thoại của mình. Chắc chắn, bản thân các cầu thủ, BHL của Man Utd sẽ chiến đấu hết mình để đạt được cùng lúc nhiều mục tiêu ở trận đấu sắp tới.

Danh Nguyễn | 14:24 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục