4 key pass, chữ ký 100 triệu của M.U khẳng định giá trị

00:12 Thứ hai 28/08/2023

Ngôi sao người Brazil đã có một màn thể hiện tương đối ấn tượng trong chiến thắng của Manchester United trước Nottingham Forest.

 
 - Bóng Đá

 Đón tiếp Nottingham Forest trên sân nhà, Manchester United được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm một cách dễ dàng để tạm xua tan bầu không khí ảm đạm sau trận thua Tottenham Hotspur. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, họ lại khiến các cổ động viên trải qua những giây phút đầy lo lắng khi để cho Nottingham có được hai bàn thắng dẫn trước ngay ở những phút đầu trận.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, các học trò của HLV Erik Ten Hag vẫn giữ vững tinh thần chiến đấu và thực hiện một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. 

Bruno Fernandes quá hay - Bóng Đá

 Lần lượt những Christian Eriksen, Casemiro và Bruno Fernandes đã điền tên mình lên bảng tỷ số, giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi với tỷ số 3-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng có thể nói, Antony đã lần đầu tiên mang đến một màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Bằng tốc độ và khả năng rê dắt, Antony đã mang đến sóng gió cho hàng phòng ngự của Nottingham trong suốt trận đấu. Đồng thời, những pha xử lý của tiền đạo người Brazil cũng đã mang đến hiệu quả cao hơn.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Antony có tổng cộng 58 lần chạm bóng trước Nottingham, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 86% - bao gồm 22/26 đường chuyền chính xác trong khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Brazil gây ấn tượng mạnh mẽ với 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội, 5 tình huống thu hồi bóng và 4 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Antony còn có cho mình 2 pha dứt điểm trúng đích, 1 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 3 lần bị đối phương phạm lỗi.

 - Bóng Đá

 Nếu may mắn hơn, Antony đã có cho mình một siêu phẩm trong trận đấu này, nhưng tiếc là tình huống cứa lòng hoàn hảo của anh lại bị Matt Turner cản phá. Dù vậy, anh cũng đã phần nào chứng minh được giá trị của một bản hợp đồng bom tấn trước Nottingham. 

Huỳnh Phong | 23:14 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục