4 cầu thủ bị Erik ten Hag đưa vào danh sách thanh lý

18:17 Thứ bảy 28/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd hứa hẹn sẽ có một mùa hè 2022 rất biến động, với tấp nập kẻ đến, người đi.

 

Man Utd vừa phải trải qua một mùa bóng đáng thất vọng. Đã 5 năm liên tiếp họ không thể có được danh hiệu nào, đó là một kết quả tệ hại so với đẳng cấp của đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh.

Erik ten Hag places four Manchester United players on transfer list as part of rebuild plans at Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag có trọng trách lớn ở Man Utd.

Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trong mùa bóng 2022/23. Và ngay từ lúc này, cuộc cải tổ toàn diện tại Old Trafford đã bắt đầu được tiến hành.

Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata đều được cho là sẽ ra đi, khi hết hợp đồng với Man Utd vào mùa hè này. Trong khi đó, Nemanja Matic và Edinson Cavani đã xác nhận rời Old Trafford.

Theo The Athletic, Man Utd sẽ có khoảng 120 triệu bảng để chi tiêu vào mùa hè này, và khoản ngân sách đó có thể cao hơn khi bán cầu thủ. Báo cáo cho rằng Anthony Martial, Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe đều đã nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd.

Martial sẽ trở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn đáng thất vọng tại Sevilla. Tương tự, Tuanzebe phải trở lại Old Trafford sau khi không thể gây ấn tượng ở Napoli, nơi anh chỉ ra sân hai lần. Trong khi đó, Jones và Bailly chỉ là người thừa của Quỷ đỏ.

Ở những vị trí khác, Man Utd sẽ xem xét bán Aaron Wan-Bissaka với Crystal Palace được cho là muốn đưa hậu vệ này trở lại. Tương lai của Alex Telles hay Dean Henderson vẫn còn để ngỏ.

Minh Tuấn | 17:47 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục