4 cái tên có thể "unlock" Hojlund

07:27 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên Vibe With Five, Rio Ferdinand đã chỉ ra 4 cầu thủ có thể kích hoạt được tiềm năng của tiền đạo người Đan Mạch.

Rio Ferdinand tin rằng Michael Olise và Jacob Murphy nằm trong số những cầu thủ chạy cánh ở Premier League sẽ giúp cải thiện thành tích ghi bàn của Rasmus Hojlund nếu họ chơi cho Manchester United.

Hojlund vẫn chưa ghi được bàn thắng đầu tiên sau 12 lần ra sân ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến từ Atalanta với giá 72 triệu bảng vào mùa hè.

Tuyển thủ Đan Mạch đã ghi 5 bàn ở vòng bảng Champions League mùa này nhưng lại trải qua một trận đấu "tịt ngòi" khác vào thứ Bảy khi Man United bị Bournemouth đánh bại 0-3 tại Old Trafford.

4 cái tên có thể

 Hojlund đang thiếu sự hỗ trợ.

Ferdinand tin rằng việc các cầu thủ chạy cánh của Man United thiếu hỗ trợ là nguyên nhân khiến Hojlund không ghi được bàn thắng ở giải đấu mùa này.

"Nếu Man United có [Michael] Olise, Jack Harrison, [Dwight] McNeil của Everton, Jacob Murphy của Newcastle – bất kỳ ai trong số bốn cầu thủ chạy cánh đó, tôi nghĩ anh ấy [Hojlund] sẽ có năm hoặc sáu bàn thắng vào lúc này" Ferdinand nói trên Vibe With Five.

"Tại sao? Bởi vì họ chuyền bóng. Cả bốn chàng trai đó, suy nghĩ đầu tiên của họ là lấy bóng, dốc biên, hoặc đối đầu hậu vệ biên và tạt bóng vào trong."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:57 12/12/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục