3 nhân tố Man Utd thi đấu ấn tượng trong trận thắng Arsenal

08:59 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 3 cầu thủ Manchester United đã thi đấu ấn tượng trong trận gặp Arsenal theo quan điểm của tác giả Tom Avery của United In Focus.

1. Fred

Fred là cái tên được NHM Man Utd nhắc đến rất nhiều trong trận đấu với Arsenal. Có thể ví von anh đã tạo tác nên một bức tranh có 2 gam màu sáng - tối. Cầu thủ người Brazil khởi đầu trận đấu với pha giẫm chân De Gea và tạo điều kiện để Smith Rowe sút bóng vào khung thành trống, mở tỷ số cho Arsenal.

3 nhân tố Man Utd thi đấu ấn tượng trong trận thắng Arsenal - Bóng Đá

Fred ăn mừng sau khi kiến tạo cho Bruno ghi bàn.

Nhưng nhìn toàn cục, Fred đã đoái công chuộc tội, thậm chí góp dấu giày vào 2 bàn thắng của Man Utd với 1 pha kiến tạo (cho Bruno Fernandes ghi bàn) và tình huống mang về quả penalty. Anh vẫn là một cầu thủ con thoi di chuyển không biết mệt mỏi và nỗ lực quán xuyến khu trung tuyến của đội nhà. Thống kê chỉ ra rằng Fred có 6 đường chuyền dài chuẩn xác, 4 pha đánh chặn, 5 tình huống tranh chấp thành công.

2. Bruno Fernandes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn giữ được vai trò nhạc trưởng trong lối đá của Quỷ Đỏ. Và sau 15 trận tịt ngòi, Bruno đã giải cơn khát bàn thắng với cú sút tung lưới Aaron Ramsdale vào cuối hiệp 1. Trận đấu thứ 100 cho Man Utd thật ý nghĩa cho cầu thủ 27 tuổi.

3 nhân tố Man Utd thi đấu ấn tượng trong trận thắng Arsenal - Bóng Đá

Bruno quân bình tỷ số 1-1 cho Man Utd vào cuối hiệp 1.

Ngoài những đóng góp ở mặt trận tấn công, Bruno cũng có những thông số ấn tượng về mặt phòng ngự như: 5 lần tranh chấp thành công, 2 pha tắc bóng chính xác. Anh chứng tỏ mình là một trong những nhân tố quan trọng của Quỷ Đỏ. Đến phút 89, anh rời sân nhường chỗ cho Donny Van de Beek.

3. Cristiano Ronaldo

Mỗi lần Man Utd khó, đã có Ronaldo. Ở trận đấu với Arsenal, một lần nữa CR7 đã toả sáng và giúp cho đội nhà lật ngược thế cờ. Bị dẫn trước sau pha làm bàn của Smith Rowe, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha cùng các đồng đội tiếp tục chiến đấu và giành 3 điểm trọn vẹn. Riêng anh ghi được cú đúp bàn thắng và tạo nên cột mốc mới trong sự nghiệp với 801 pha làm bàn.

3 nhân tố Man Utd thi đấu ấn tượng trong trận thắng Arsenal - Bóng Đá

Ronaldo ghi bàn ấn định tỷ số sau quả sút 11m thành công.

Tác giả Tom Avery nhận định rằng Ronaldo đã có một lời đáp trả ngọt ngào sau sự kiện Lionel Messi đoạt QBV lần thứ 7 hồi đầu tuần. Anh đã 36 tuổi và vẫn nhả đạn thường xuyên trong thành phần Man Utd ở các đấu trường quan trọng (Ngoại hạng Anh và Champions League).

Ngoài 2 bàn thắng, Ronaldo cũng có những thống kê đáng chú ý với 3 pha qua người thành công, 5 tình huống tranh chấp thành công và 1 pha giải vây.

Solsa nói về mối liên kết giữa Fred và Scott McTominay

 
Đăng Huy | 08:01 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục