3 ngôi sao Barca cần mua về để nâng cấp 3 tuyến

00:13 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù đã đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải vừa qua, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để người hâm mộ Barcelona thỏa mãn.

1. Marco Veratti

Andres Iniesta đã chính thức chia tay Barcelona khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Sự ra đi của huyền thoại người Tây Ban Nha sẽ để lại một khoảng trống to lớn ở hàng tiền vệ Barca. Mặc dù đã đưa về Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng chừng đó là chưa đủ để đội bóng xứ Catalunya có thể đủ sức chinh chiến trên khắp đấu trường.

 - Bóng Đá

 

Marco Veratti đã được Barca theo dõi từ rất lâu. Họ nhiều lần nỗ lực đưa cầu thủ người Italia về Camp Nou nhưng không thành công. Và rất có thể Blaugrana sẽ trở lại với thương vụ này để nâng cấp hàng tiền vệ của họ. Verratti là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất trong nhiều mùa giải trở lại đây với phong độ xuất sắc và cực kỳ ổn định. Khả năng tạo đột biến và phát động tấn công của Verratti hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi của Barca hiện tại.

2. Antoine Griezmann

Tương lai của Antoine Griezmann đang là đề tài vô cùng nóng hổi. Đã có rất nhiều thông tin xác nhận Griezmann đã là người của Barca khi đội bóng xứ Catalunya đã chồng đủ 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Pháp.

 - Bóng Đá

 

Griezmann là ngôi sao tấn công hiếm hoi tiệm cận đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Pháp mới 27 tuổi và đang ở độ chín của sự nghiệp, anh là sự lựa chọn phù hợp để thay thế Luis Suarez đang xuống phong độ.

Griezmann rất đa năng khi có thể chơi bất cứ vị trí nào trên hàng công và đặc biệt tốt khi xếp anh đá hộ công, số 9 ảo, hoặc tiền đạo cánh phải. Đôi khi Atletico cần đá chậm để bảo toàn tỉ số, Griezmann sẵn sàng có mặt ở khu vực giữa sân để tham gia cầm nhịp trận đấu cùng các tiền vệ trung tâm. Có Griezmann trong đội hình, lối chơi tấn công của Barca sẽ càng trở nên biến hóa và đáng sợ hơn.

3. Kalidou Koulibaly

Gerard Pique và Samuel Umtiti vẫn đang là bộ đôi trung vệ hàng đầu thế giới, tuy nhiên Barca không có sự dự phòng đủ đẳng cấp cho bộ đôi này. Thomas Vermaelen đã qua thời kỳ đỉnh cao, còn Yerry Mina quá trẻ và không nhận được sự tin tưởng từ HLV Valverde.

 - Bóng Đá

 

Koulibaly là một phương án tuyệt vời để gia cố hàng phòng ngự Barca. Anh cao đến hơn 1m9, giỏi không chiến và không ngại va chạm. Khả năng chọn vị trí là điểm mạnh nhất của trung vệ 26 tuổi này - anh không cần di chuyền quá nhiều để đoạt bóng từ đối phương. Ngoài ra chuyền bóng và không chiến cũng là điểm mạnh của anh. Những phẩm chất đó của Koulibaly hoàn toàn phù hợp với Barca.

Endo | 23:33 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục