3 ngôi sao 0 đồng Man Utd có thể chiêu mộ mùa Hè này

17:35 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, có đến 3 cầu thủ tự do rất xứng đáng để Manchester United để mắt đến.

1. Sergio Ramos

Sergio Ramos là một trong những cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Anh đã chia tay Real Madrid, trở thành cầu thủ tự do và nhận được không ít sự quan tâm của các đại gia của bóng đá châu Âu.

3 ngôi sao

Rời Real, Ramos vẫn đang tìm kiếm một bến đỗ phù hợp.

Với kinh nghiệm chiến đấu dày dạn ở La Liga và đặc biệt là Champions League, Ramos vẫn là một sự lựa chọn xứng đáng để các đội bóng lớn nâng cấp hàng thủ. Manchester United có thể cân nhắc và xúc tiến thương vụ thật nhanh trong bối cảnh họ cũng cần bổ sung thêm 1 trung vệ. Victor Lindelof vẫn chưa mang đến sự an toàn tuyệt đối khi đá cặp cùng Harry Maguire. Trong khi đó, Eric Bailly không có được sự ổn định vì thường xuyên dính chấn thương. Còn Axel Tuanzebe vẫn còn phải chờ thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm.

2. Hakan Calhanoglu

Bruno Fernandes đã gồng gánh hàng tiền vệ của Man Utd xuyên suốt mùa giải 2020/21. Anh là linh hồn, là người dẫn dắt lối chơi cho Quỷ Đỏ. Và từ đó, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra phụ thuộc vào phong độ cũng như cảm hứng chơi bóng của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

3 ngôi sao

Calhanoglu là tiền vệ có khả năng chơi đa năng.

Điều mà thượng tầng Man Utd nên cân nhắc trong mùa Hè này chính là việc chiêu mộ một tiền vệ tấn công có khả năng chia lửa cùng Bruno. Và Hakan Calhanoglu là một phương án khả dĩ. Tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ đã chia tay AC Milan và đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra anh cũng có thể là phương án dự phòng trong trường hợp Juan Mata hay Donny Van de Beek không còn tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester.

3. Jerome Boateng

Tương tự như Ramos, Jerome Boateng cũng là một trung vệ có đẳng cấp và đang là cầu thủ tự do ở thời điểm hiện tại. Nếu sở hữu được cầu thủ người Đức, Man Utd sẽ có một đối tác đáng tin cậy bên cạnh Harry Maguire. Boateng có kinh nghiệm chinh chiến cùng Bayern Munich tại Champions League và cả sự am hiểu về Ngoại hạng Anh khi từng đứng trong hàng ngũ của Manchester City dưới triều đại của HLV Roberto Mancini.

3 ngôi sao

Boateng là trung vệ có chiều cao lý tưởng và kinh nghiệm thi đấu dạn dày.

So với Ramos, Boateng trẻ hơn 3 tuổi và có thể hình lý tưởng hơn (1m90 so với 1m84). Và nếu tính về khả năng cống hiến trong thời gian dài thì cựu tuyển thủ ĐT Đức có nhiều lợi thế hơn.

Sergio Ramos nói lời chia tay với Real Madrid

 
Đăng Huy | 17:05 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục