3 đồng đội phản ứng ra mặt với Aaron Ramsdale

10:39 Thứ năm 21/04/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đã bất ngờ có chiến thắng 4-2 ngay trên sân của Chelsea rạng sáng nay, nhưng đâu đó vẫn có những bất ổn trong cách phòng ngự của Pháo thủ.

 

Các cầu thủ Arsenal bước vào trận derby London với phong độ cực kỳ tệ hại và buộc phải thắng Chelsea để níu lấy hy vọng lọt vào top 4. May thay, hàng công của Pháo thủ rạng sáng nay đã chơi một trận cực hay và nã vào lưới đối thủ đến 4 bàn. Trong đó có một cú đúp của Eddie Nketiah. Hai người ghi bàn còn lại là Emile Smith-Rowe và Bukayo Saka.

3 đồng đội phản ứng ra mặt với Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Các đồng đội không hài lòng với Ramsdale ở bàn thua đầu tiên của Arsenal. 

Tuy nhiên, hàng thủ của Arsenal vẫn bày ra nhiều lỗ hổng và bị Chelsea khai thác hai lần. Ở bàn thua thứ nhất, ống kính truyền hình đã bắt được cảnh Ben White, Granit Xhaka và cả Rob Holding đều nhìn về Aaron Ramsdale một cách không hài lòng khi anh không thể bắt một đường bóng bị đổi hướng. 

Bình luận về tình huống này, cựu cầu thủ Paul Merson nói với Sky Sports: "Hãy nhìn vào ba cầu thủ ở phía trước bóng, khi họ quay về phía thủ môn. Tất cả đều hướng về thủ môn và họ không hài lòng. Họ không thể tin rằng anh ấy đã không thể cứu được bóng. Và đối với tôi, điều đó cho bạn biết tất cả mọi thứ."

Rõ ràng, kỳ vọng của hàng phòng ngự Arsenal trong bàn thua đầu tiên của đội nhà là Ramsdale sẽ phản xạ kịp, nhưng thực tế đó là một pha bóng đổi hướng và thậm chí Holding còn cản mất tầm nhìn của Ramsdale.

Ngọa Long | 09:41 21/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục