3 điều Arteta cần làm ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa

18:35 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnTân HLV Arsenal - Mikel Arteta cần phải làm 3 điều này để cải tổ đội hình Gunners ngay trong TTCN mùa Đông.

1. Bán ngay Xhaka và Torreira

Bộ đôi tiền vệ của Arsenal đang rất muốn rời sân Emirates ngay trong mùa Đông. Vấn đề của Torreira nằm ở số lần được ra sân khi anh không được Unai Emery lẫn Freddie Ljungberg trọng dụng. Dưới thời Mikel Arteta, mọi chuyện dự kiến sẽ chẳng khá khẩm hơn dành cho tiền vệ người Uruguay.  Còn với Granit Xhaka, cầu thủ người Thụy Sỹ đang gặp vấn đề với các CĐV pháo thủ sau khi có những hành động thách thức.

 - Bóng Đá

 Bộ đội Xhaka - Torreira đang rất muốn rời sân Emirates ngay trong tháng 1.

Trong những ngày qua, cánh báo chí đã rộ lên tin đồn về việc Xhaka đã rỉ tai với các đồng đội rằng anh sẽ ra đi ngay trong TTCN mùa Đông. Cụ thể, Hertha Berlin đang xúc tiến thương vụ này một cách nhanh nhất để giải thoát Xhaka khỏi sân Emirates. Với việc không còn muốn cống hiến, ngày Xhaka và Torreira rời Arsenal sẽ không còn xa.

2. Gọi về William Saliba

Dù đã bỏ ra số tiền lên đến 27 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ 18 tuổi, Arsenal vẫn chấp nhận để anh thi đấu tại AS Saint-Etienne theo dạng cho mượn đến hết mùa. Tuy vậy, với tình hình nhân sự tại hàng thủ đang bếp bênh, nhiều khả năng Arteta cần gấp rút gọi anh trở lại ngay trong mùa Đông. Số tiền bồi thường nếu Arsenal gọi lại Saliba hiện vẫn chưa được xác định.

Những David Luiz, Shkodran Mustafi hay Sokratis Papastathopoulos vẫn chưa đem lại được niềm tin hơi hàng thủ. Bên cạnh đó, Calcum Chambers cùng Rob Holding chỉ là những cầu thủ tầm trung tại Premier League ngay lúc này. Có thể, Saliba vẫn còn quá trẻ để thi đấu tại Premier League, tuy nhiên, Arteta buộc phải dùng ngay quân bài này nếu không muốn hàng thủ lại trở thành điểm yếu chí mạng.

3. Đưa về Thomas Lemar

Tiền vệ người Pháp đang thể hiện rằng bản thân không phù hợp với bóng đá Tây Ban Nha khi chưa thể có bàn thắng hay pha kiến tạo nào trong 15 lần ra sân tại La Liga. Tuy nhiên, xét về tài năng thì anh vẫn là một cầu thủ khá toàn diện. Trước khi cập bến Atletico Madrid, cựu tiền vệ Monaco cũng được Arsenal cũng như Manchester United theo đuổi, nhưng cuối cùng anh lại gia nhập Los Rojiblancos.

 - Bóng Đá

 Lemar sẽ là bản hợp đồng sáng suốt dành cho Arteta.

Từng được hỏi mua với mức giá 90 triệu bảng, tuy nhiên, với phong độ trồi sụt hiện tại thì Arsenal chỉ cần bỏ ra 50 triệu bảng để có thể thuyết phục Atletico Madrid nhả người. Nếu có được Lemar, HLV Arteta sẽ linh hoạt hơn trong chiến thuật khi tiền vệ người Pháp có thể đảm đương cả vai trò số 10 lẫn cầu thủ chạy cánh.

Đăng Trương | 17:37 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục