3 điểm ấn tượng sau vòng 31 Ngoại hạng Anh

09:39 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnManchester United, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Manchester City mang đến những cảm xúc khác nhau dành cho người hâm mộ ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.

1. Cuộc đua tam mã ở Ngoại hạng Anh vẫn cực kỳ kịch tính

Arsenal, Manchester City và Liverpool đều dễ dàng giành chiến thắng ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, khiến cuộc đua tam mã ở Ngoại hạng Anh mùa này hứa hẹn còn nhiều điều hấp dẫn phía trước. Cả 3 câu lạc bộ quá khác biệt so với phần còn lại của giải đấu nhờ phong độ vô cùng ấn tượng.

 - Bóng Đá

3 đội đầu bảng vẫn quá "out trình" so với phần còn lại của Ngoại hạng Anh.

Arsenal cũng như Liverpool đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại 2 đội bóng đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng là Luton Town và Sheffield United. Thậm chí, huấn luyện viên Mikel Arteta đã có đến 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng “Pháo thủ” vẫn chẳng gặp nhiều khó khăn.

Trong một diễn biến khác, cú hattrick siêu hạng của Phil Foden giúp Manchester City hủy diệt Aston Villa với tỷ số 4-1. Bất chấp những nỗ lực đến từ thầy trò Unai Emery trong suốt trận đấu, tuy nhiên, họ không thể tạo nên bất ngờ trên thánh địa Etihad bởi trình độ giữa hai đội quá khác biệt.

2. Hàng thủ mất tập trung khiến Manchester United trả giá

Cuối tuần trước, trong một thế trận lép vế trước Brentford trên sân Gtech Community, thầy trò Erik ten Hag vẫn tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 90+6’. Những tưởng pha lập công của Mason Mount có thể giúp “Quỷ đỏ” giành trọn 3 điểm nhưng Kristoffer Ajer đã nhanh chân ấn định tỷ số hòa 1-1 ít phút sau đó.

 - Bóng Đá

Hàng phòng ngự Manchester United khiến họ đánh rơi những điểm số quan trọng.

Trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge mới đây, điều tồi tệ tiếp tục xảy ra với Manchester United. Họ dẫn trước Chelsea đến phút 90+9’ trước khi để thua liền 2 bàn trong 2 phút ít ỏi, nhận thất bại chung cuộc 3-4 và đành ra về tay trắng.

Sự mất tập trung của hàng phòng ngự “Quỷ đỏ” khiến họ đánh rơi những điểm số quan trọng. Trong tình thế đang nuôi hy vọng giành tấm vé dự Champions League mùa sau, điều này là không thể chấp nhận được. Rõ ràng vị chiến lược gia người Hà Lan cần chấn chỉnh các học trò trước khi quá muộn.

3. Chelsea thổi bùng cơ hội trở lại đấu trường châu Âu

Dẫn trước 2 bàn, thua ngược 2-3 và giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Manchester United nhờ 2 bàn thắng liên tiếp của Cole Palmer, Chelsea đã đưa những người hâm mộ có mặt trên sân vận động Stamford Bridge đi một chuyến tàu lượn đầy cảm xúc ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Chelsea vẫn còn cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau.

Chiến thắng này còn giúp “The Blues” thổi bùng tham vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Thậm chí, thầy trò Mauricio Pochettino còn có thể vượt mặt chính Manchester United vào cuối mùa. Hiện Chelsea kém “Quỷ đỏ” 5 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.

Nếu có thể giành vé dự Europa League, đây có thể coi là một kết quả chấp nhận được dành cho Cole Palmer và các đồng đội trong một mùa giải đầy biến động và thiếu tính ổn định. Quan trọng là, thầy trò Mauricio Pochettino sẽ thể hiện ra sao trong thời gian tới mà thôi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 08:41 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục