3 cầu thủ M.U mua cùng David de Gea năm 2011 đang nơi đâu?

17:35 Thứ tư 12/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành David de Gea là 1 trong 4 cầu thủ đã được Manchester United chiêu mộ vào năm 2011.

 

Câu lạc bộ đã ký hợp đồng với David de Gea với giá 17 triệu bảng, mức phí kỷ lục của Anh cho một thủ môn vào thời điểm đó. Anh mới 21 tuổi nhưng đã chứng tỏ mình là một tài năng triển vọng sau khi thành công ở Atletico Madrid. 12 năm trôi qua và De Gea đã rời Old Trafford sau hơn 500 lần ra sân cho Manchester United. Nhưng điều gì đã xảy ra với những bản hợp đồng khác của câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng đó?

 David de Gea and fiancee Edurne Garcia enjoy a pre-wedding celebration on a Spanish island - Bóng Đá

De Gea đến M.U năm 2011.

Anders Lindegaard

Man United mua Lindegaard từ câu lạc bộ Na Uy Aalesunds FK với giá 3,5 triệu bảng vào tháng 1 năm 2011 khi họ tìm cách củng cố một số lựa chọn sau sự ra đi của Van der Sar.Thủ môn này muốn tiếp bước thần tượng Peter Schmeichel nhưng rõ ràng là anh đã phải đảm nhận vai trò dự bị.

Anh chỉ có 19 lần ra sân ở Premier League trong 4 năm rưỡi ở câu lạc bộ, 10 trong số đó đến trong mùa giải giành danh hiệu 2012/2013. Tuyển thủ Đan Mạch gia nhập West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2015 và sau đó có những khoảng thời gian ngắn ở Preston North End và Burnley.

Lindegaard đến Helsingborg vào năm 2019 và gây chú ý sau khi ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ trước Falkenberg vào tháng 7 năm 2020 và cuối cùng treo găng vào năm 2022.

Phil Jones

Sau khi Jones khẳng định mình là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất, Man United đã đánh bại một số câu lạc bộ khác để có được chữ ký của anh vào mùa hè năm 2011. Jones nhanh chóng khẳng định mình là một cầu thủ ra sân thường xuyên của Man United dưới thời Sir Alex Ferguson.

Tuyển thủ người Anh đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong những năm đầu tiên ở Old Trafford, nhưng công bằng mà nói thì anh chưa bao giờ đạt đến kỳ vọng của Sir Alex. Anh vừa rời câu lạc bộ khi hết hợp đồng, các vấn đề chấn thương khiến anh chỉ có 6 lần ra sân ở Premier League trong 4 năm qua.

Anh nói khi chia tay Quỷ đỏ: "Tôi ước mình có thể thi đấu nhiều hơn. Tôi ước mình có thể cống hiến nhiều hơn cho đội bóng. Tôi sẽ nói rằng, từ tận đáy lòng mình, tôi đã làm tất cả những gì có thể. Tôi đã làm mọi thứ mà đội ngũ y tế yêu cầu. Tôi chưa bao giờ bỏ dở bất cứ điều gì để theo đuổi giấc mơ của mình và có cơ hội đại diện cho Manchester United trên sân."

Jones vẫn chưa công bố bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh giải nghệ sau nhiều năm thất vọng vì chấn thương.

Xót xa những hình ảnh cuối cùng của Phil Jones ở Old Trafford - Bóng Đá

 Phil Jones vừa rời M.U.

Ashley Young

Young đã phát triển thành một trong những cầu thủ chạy cánh thú vị nhất ở Premier League tại Aston Villa trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng tới Man United vào năm 2011.

Anh được người hâm mộ quý mến với những bàn thắng đẹp mắt vào lưới Arsenal và Tottenham trong mùa giải đầu tiên. Sau đó, anh trở thành hậu vệ cánh dưới thời Louis van Gaal và Jose Mourinho, trở thành một cầu thủ ổn định và đáng tin cậy trong vai trò mới.

Nhưng cựu tuyển thủ Anh đã sa sút phong độ sau khi Aaron Wan-Bissaka đến vào năm 2019, anh chuyển đến Inter Milan vài tháng sau đó. Sau khi giúp Inter giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2010, anh ấy trở lại Anh để khoác áo Aston Villa. Young rời Villa Park lần thứ hai vào cuối mùa giải trước.

Thanh Vũ | 16:37 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục