3 cầu thủ Man Utd phải bán cho bằng được khi kỳ chuyển nhượng mở cửa

06:33 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 thành công, và nếu bán đi những cầu thủ dưới đây vào tháng Giêng tới, mọi thứ với đội chủ sân Old Trafford lại càng hoàn hảo.

3. Jesse Lingard

Xét về mức độ cạnh tranh gay gắt của Quỷ đỏ ở hàng tiền vệ và hàng công, thật bất ngờ khi Jesse Lingard ở lại câu lạc bộ. Lingard, 28 tuổi, được cho mượn ngắn hạn thành công tại West Ham United mùa trước, giúp họ giành được một suất dự Europa League. David Moyes đã rất vui khi chào đón tuyển thủ Anh trở lại nhưng The Hammers đã không đồng ý với mức định giá 30 triệu bảng của Man Utd.

 - Bóng Đá

 Solskjaer phải mạnh tay thanh lọc lực lượng.

Hiện đang trong thời kỳ đỉnh cao của mình, Lingard, người đã bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng, nên tìm kiếm bến đỗ mới để hồi sinh sự nghiệp. Man Utd chắc chắn sẽ không cản đường anh ấy khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Giêng. Và có thông tin mới cho rằng The Hammers sẽ ưu tiên ký hợp đồng với tiền vệ người Anh vào năm mới.

2. Phil Jones

Khi Man Utd ký hợp đồng với Raphael Varane, Phil Jones hiện là lựa chọn trung vệ thứ 5 tại Old Trafford. Sự nghiệp của Jones đã gặp nhiều trắc trở với nhiều vấn đề chấn thương khác nhau, khiến anh ấy tụt hậu trong suốt những năm qua và không phát huy được tiềm năng thực sự của mình.

 - Bóng Đá

 Jones không thể phát huy được tiềm năng của mình.

Trung vệ người Anh đã không thi đấu kể từ tháng 1 năm 2020 do chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cầu thủ 29 tuổi, giống như Lingard, đang ở năm cuối cùng của hợp đồng, và đang nỗ lực trở lại qua các trận giao hữu kín của Man Utd. Dù sao, Jones bị cho là dư thừa ở Old Trafford và câu lạc bộ phải loại bỏ anh ấy trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, để tìm ra một đội bóng chấp nhận đón rước và trả lương cho Jones là một vấn đề lớn.

1. Anthony Martial

Anthony Martial đầy tiềm năng khi còn ở Pháp nhưng qua sáu năm ở Old Trafford, anh vẫn chưa phát huy hết khả năng của mình. Sau một mùa bóng tồi tệ, Martial đã phải chấp nhận đứng sau những người như Mason Greenwood, Jadon Sancho, Marcus Rashford, Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo nơi hàng công Quỷ đỏ.

Martial đã phải trải qua những thăng trầm cho đến nay. Các vấn đề về chấn thương, sự thiếu ổn định, thiếu cá tính đã khiến tầm vóc của anh bị suy giảm đáng kể trong 12-15 tháng qua. May mắn thay, anh chỉ ở tuổi 25 tuổi, và vẫn còn cơ hội để làm lại, nếu rời Old Trafford và thường xuyên đá chính ở những nơi khác.

Không cần suy nghĩ thêm, Quỷ đỏ phải bán Martial vào tháng Giêng và gây quỹ để ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự chất lượng.

(Theo madaboutepl)

Ronaldo trở lại Man Utd

 
Minh Tuấn | 05:35 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục